Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận 'có tình cảm' với HIEUTHUHAI, nhờ luôn CĐM 'tác hợp'

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận 'có tình cảm' với HIEUTHUHAI, nhờ luôn CĐM 'tác hợp'

 

Tối 25/2, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải bức ảnh chụp chung với HIEUTHUHAI trong chương trình 2 ngày 1 đêm kèm dòng trạng thái thú nhận: "Tối nay tập cuối rồi tôi nói thẳng luôn... tôi có tình cảm với HIEUTHUHAI và em ấy cũng vậy. Xin cộng đồng mạng tác hợp cho chúng tôi".

hieuthuhai2-1677350573.jpg
 

Mới đăng ảnh xưng mình - tôi với "soái ca" Vbiz Isaac, vậy mà cuối cùng Lê Dương Bảo Lâm vẫn "chốt hạ" mong được tác hợp với nam rapper genZ. Sự thay đổi "crush" liên tục của anh khiến dân tình không nhịn được cười. Dưới phần bình luận, một cư dân mạng bắt bẻ "thánh livestream" nhớ sai lịch phát sóng 2 ngày 1 đêm: "Yêu nhiều người quá bị lag rồi anh ơi! Hôm nay mới thứ 7 thôi trời ơi". Lê Dương Bảo Lâm liền đáp: "Mới sửa lại (thành tối mai - pv). Yêu quá điên rồi".

hieuthuhai4-1677350573.jpg
 

Sau khi cùng tham gia vào dàn cast chính 2 ngày 1 đêm, Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI đã dần thân thiết với nhau. Dù cách biệt về tuổi tác, thế hệ nhưng cả hai hòa nhập rất nhanh, thường xuyên cùng nhau tấu hài, "diễn tiểu phẩm" đem lại tiếng cười cho khán giả. Không những vậy, cặp anh em "guột" còn nhiều lần được book chung show quảng cáo, livestream,... cho thấy sự ăn ý khi người tung kẻ hứng cực kì "ăn nhập".

hieuthuhai3-1677350573.jpg
Dương Lâm rất thích "hơn thua" với cậu em HIEUTHUHAI

Cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm từng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc "không biết xấu" của HIEUTHUHAI trong một buổi phỏng vấn. Anh cho biết: "HIEUTHUHAI đẹp trai nhất. Nó đẹp lắm quý vị ơi, đẹp khủng khiếp. Sáng sớm, mặt chúng tôi ai cũng chảy xệ, còn nó ngủ dậy đẹp như 1 vị thần. Isaac lúc ngủ dậy không đẹp lắm nha, Song Luân cũng vậy, họ có lúc đẹp lúc không. Còn anh Kiều Minh Tuấn có phấn son mới đẹp thôi. Tóm lại tôi thấy HIEUTHUHAI đẹp trai nhất, lúc nào cũng đẹp, kể cả sáng sớm, lúc ngủ dậy hay thức khuya".

 

Ngọc Trinh báo tin vui lớn, tiếp tục chạm tay đến đỉnh cao mới trong sự nghiệp

Không còn chiêu trò, thị phi, Ngọc Trinh vẫn không ngừng tiến lên nhờ sự nỗ lực không ngừng của bản thân.