Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc đăng tải hình ảnh bên vợ nhân ngày kỉ niệm 10 năm quen nhau

Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc đăng tải hình ảnh bên vợ nhân ngày kỉ niệm 10 năm quen nhau

Mới đây Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh cực tình cảm của 2 vợ chồng lên MXH và nhận được nhiều lời chúc mừng. Theo đó nam diễn viên cho biết: “Kỉ niệm quen nhau 10 năm .. 14 . 2 ....Mới ngày nào chỉ một cái bàn hoa nho nhỏ 10 năm sau mình lấn bẩy cái sạp rồi....ghê thiệt".

Được biệt hôm nay 13/2 là ngày kỉ niệm 10 năm quen nhau của 2 vợ chồng. Hiện tại Quỳnh Anh – vợ Lê Dương Bảo Lâm đang mang thai thiên thần thứ 3. Cô đang ở giai đoạn quan trọng của thai kì, tuy nhiên cô nàng vẫn vô cùng chăm chỉ khi cùng chồng ra ngoài đường bán hoa nhân ngày lễ tình yêu.

C

Một số bình luận của khán giả khi thấy hình ảnh tình cảm của 2 vợ chồng:

-Chị chúc 2 vợ chồng em mãi luôn hạnh phúc và lúc nào cũng đáng yêu như vậy nha

-Thương cái nết chăm chỉ của 2 vợ chồng... ko bao giờ ngại khó ngại khổ, cũng chẳng bao giờ mà vì làm đẹp hình ảnh mà ko dám làm những ko việc giản đơn... Thương 2 em... chúc mãi hạnh phúc và chúc Quỳnh Quỳnh sức khỏe tốt nhé

-2 vợ chồng dễ thương quá

-Chị Quỳnh có phước lắm mới cưới được Anh Lâm

-Lấy được cô vợ quá đỉnh. Giàu chồng nổi tiếng mà vợ bình dân lo làm ăn chứ không chảnh chọe

-Chúc gia đình 2 bạn mãi hạnh phúc, Quỳnh rất dễ thương và giỏi nữa nè!

-Quỳnh thương lắm giỏi và thương chồng con cố gắng

Tuy nhiên cũng có một số người góp ý với vợ Lê Dương Bảo Lâm và cho rằng cô nên hạn chế làm việc và nghỉ ngơi. Viêc hoạt động quá nhiều của bà bầu sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của thai nhi.

Sau ngôi vị quán quân của Cười xuyên Việt 2015, Lê Dương Bảo Lâm ngoài vai trò diễn viên cũng được khán giả quan tâm trong việc bán hàng. Anh được xem như là một trong những người có tài ăn nói và thuyết phục khách hàng cực duyên dáng.

 

Ngọc Trinh mặc váy trễ nải, khoe trọn vòng 1 nõn nà, CĐM ‘giật mình’ khi nhìn xuống dưới

(Techz.vn) Như thường lệ, Ngọc Trinh khiến nhiều người “nóng mặt” khi mặc váy trễ nải, khoét sâu khoe trọn vòng 1 “phồn thực”. Nhưng CĐM lại không khỏi giật mình khi nhìn xuống body của người đẹp.