Thể thao

'Cơn lốc đường biên' của ĐT Việt Nam báo tin dữ, HLV Park gây bất ngờ với danh sách dự SEA Games 31?

'Cơn lốc đường biên' của ĐT Việt Nam báo tin dữ, HLV Park gây bất ngờ với danh sách dự SEA Games 31?

ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trong năm 2021 khi các trụ cột liên tiếp dính chấn thương. Đáng tiếc nhất là HLV Park Hang-seo không có sự phục vụ của hai hậu vệ biên được đánh giá cao nhất thời điểm hiện tại là Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục tập phục hồi với chuyên gia y tế của CLB Hà Nội. Khả năng tham dự SEA Games 31 của Văn Hậu vẫn đang bỏ ngỏ.

Đoàn Văn Hậu vẫn bỏ ngỏ khả năng tham dự SEA Games 31.

Trong khi đó, Trọng Hoàng dính chấn thương thoát vị đĩa đệm vào cuối năm 2021 dẫn đến phải chia tay ĐT Việt Nam ở chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù đã hội quân cùng đội bóng mới là SLNA nhưng Hoàng "bò" cũng chưa hẹn ngày trở lại. Trọng Hoàng cho biết: “Tôi đang có sự tiến triển tốt và dần hồi phục. Tôi sẽ cố gắng tranh thủ thời gian sớm nhất để có thể sát cánh với SLNA”.

Cả Trọng Hoàng và Văn Hậu đều là trụ cột của U23 Việt Nam trong chặng đường giành tấm HCV SEA Games 30 năm 2019. Khi đó, Trọng Hoàng và Hùng Dũng được đăng ký với tư cách là 2 cầu thủ trên 23 tuổi. Ở SEA Games 31 sắp tới do Việt Nam làm chủ nhà, các đội bóng sẽ được đăng ký tới 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

Trọng Hoàng cũng chưa hẹn ngày trở lại.

Với chấn thương dai dẳng, Trọng Hoàng gần như chắc chắn không có cơ hội để tham dự kỳ đại hội sắp tới trên sân nhà. HLV Park Hang-seo sẽ phải tính toán kỹ lưỡng để lựa chọn ra 3 cái tên trên 23 tuổi cùng đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Hùng Dũng và Quang Hải đang là hai ứng viên sáng giá nhất. Ngoài ra, nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đăng ký thêm một cầu thủ ở vị trí tiền đạo bởi U23 Việt Nam hiện tại không có nhiều chân sút xuất sắc.

HLV Park Hang-seo sẽ phải cân nhắc để lựa chọn ra 3 cầu thủ trên 23 tuổi trong danh sách tham dự SEA Games 31.

SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12/5 đến ngày 23/5. Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam Trần Văn Mạnh cho biết lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu của môn bóng đá nam và một số môn đồng đội tại SEA Games 31 sẽ được diễn ra vào tháng 4 tới, tức khoảng một tháng trước ngày khai mạc đại hội.

TÍN HIỆU TÍCH CỰC TỪ CÁC ‘THƯƠNG BINH’ ĐT VIỆT NAM: ĐOÀN VĂN HẬU VÀ VĂN LÂM SẮP TRỞ LẠI

 

Filip Nguyễn quyết định khó tin trước cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm 'thở phào nhẹ nhõm'?

(Techz.vn) Trước cơ hội trở về V.League chơi bóng và khoác áo ĐT Việt Nam thì thủ thành Filip Nguyễn đã đưa ra quyết định khiến HLV Park Hang-seo và người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, điều này có thể là tin vui với Đặng Văn Lâm.