Thể thao

Tin bóng đá trong nước 13/2: HLV Park gây bất ngờ, VFF bắt tay với AFC giúp ĐT Việt Nam dự World Cup

Tin bóng đá trong nước 13/2: HLV Park gây bất ngờ, VFF bắt tay với AFC giúp ĐT Việt Nam dự World Cup

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ ở Vòng loại World Cup 2022

HLV Park Hang-seo đang cho thấy quyết tâm làm mới ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã phần nào cho thấy điều đó ở 2 trận đấu vừa qua gặp Australia và Trung Quốc. Tuy nhiên, nhà cầm quân 64 tuổi muốn tiếp tục cải tổ ĐT Việt Nam.

Theo đó, HLV Park sẵn sàng loại bỏ bất cứ công thần nào và trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ với mục tiêu là đưa ĐT Việt Nam giành quyền tham dự World Cup 2026.

HLV Park Hang-seo sẽ thay đổi toàn diện ĐT Việt Nam.

VFF bắt tay với AFC giúp ĐT Việt Nam dự World Cup

Sau thành công của ĐT nữ thì VFF đang rất cố gắng để ĐT nam Việt Nam giành vé dự World Cup. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang nỗ lực để giữ chân HLV Park Hang-seo bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Cùng với đó, VFF cũng đã liên hệ với AFC để Liên đoàn bóng đá châu Á tạo điều kiện cho các đội tuyển Việt Nam được tập huấn vào cọ xát với những nền bóng đá hàng đầu châu lục. Bên cạnh đó, AFC cũng đã cam kết sẽ hộ trợ Việt Nam về những trang thiết bị tiên tiến trong công tác huấn luyện và đào tạo trẻ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF đang rất cố gắng giữ chân HLV Park Hang-seo với mục tiêu đưa ĐT Việt Nam tham dự World Cup 2026.

Lịch thi đấu U23 Đông Nam Á 2022 - ĐT U23 Việt Nam

Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 sẽ được tổ chức tại Campuchia từ ngày 16/2 sắp tới. U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với U23 Thái Lan và U23 Singapore. Dưới đây là lịch thi đấu ở vòng bảng của thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu U23 Đông Nam Á 2022 – ĐT Việt Nam

Thời gian

Trận đấu

19h00

16/02

Thái Lan

 

Singapore

19h00

19/02

Singapore

 

Việt Nam

19h00

22/02

Việt Nam

 

Thái Lan

Bầu Hiển giữ chân thành công Quang Hải

Quang Hải mới đây đã có tên trong danh sách đăng ký chính thức của CLB Hà Nội để tham dự V.League 2022. Động thái này cho thấy tiền vệ sinh năm 1997 gần như chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô. Hợp đồng hiện tại của hai bên chỉ còn thời hạn đến tháng 4 và nhiều khả năng Quang Hải đã đồng ý một thỏa thuận mới.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng bầu Hiển sẽ chi gần 30 tỷ cho 3 năm hợp đồng của Quang Hải để biến ngôi sao số một ĐT Việt Nam trở thành bản hợp đồng lịch sử của V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải sẽ ở lại CLB Hà Nội với bản hợp đồng kỷ lục của V.League?

Tin nóng V.League

Tin nóng V.League hôm nay: Bầu Hiển chốt tương lai Quang Hải, Topenland Bình Định giúp ĐT Việt Nam có Filip Nguyễn, Đình Trọng chính thức có bến đỗ mới, HAGL gây bất ngờ khi chốt danh sách, Sài Gòn FC gặp khó trong việc đưa cầu thủ xuất ngoại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đình Trọng chính thức gia nhập Topenland Bình Định.

Điểm tin 90+ ngày 11/2 | ĐT Việt Nam vững Top 100 FIFA trong tháng 2; Đình Trọng rời CLB Hà Nội

 

VFF bắt tay với AFC, HLV Park trở thành 'át chủ bài' giúp ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup?

(Techz.vn) Sau thành công của thầy trò HLV Mai Đức Chung, VFF đã có những đàm phán với AFC nhằm giúp đỡ ĐT Việt Nam cũng có thể giành vé dự World Cup. Trong đó, HLV Park Hang-seo sẽ là người nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng.