Thể thao

Tin nóng V.League 12/2: Quang Hải chốt tương lai, ĐT Việt Nam có sao châu Âu nhờ 'đại gia V.League'?

Tin nóng V.League 12/2: Quang Hải chốt tương lai, ĐT Việt Nam có sao châu Âu nhờ 'đại gia V.League'?

Bầu Hiển chốt tương lai Quang Hải

Ngày 12/2 là hạn chót để các CLB gửi danh sách đăng ký cầu thủ tham dự V.League 2022. CLB Hà Nội đã gây bất ngờ khi gạch tên Trần Đình Trọng vào phút chót nhưng trong tay HLV Park Choong-kyun vẫn còn hàng loạt ngôi sao sáng giá như Văn Hậu, Duy Mạnh, Hùng Dũng,...và đặc biệt là Quang Hải.

Với việc có tên trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội thì gần như chắc chắn Quang Hải đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô. Được biết, bầu Hiển sẵn sàng chi gần 30 tỷ cho 3 năm hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1997.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải sẽ ở lại CLB Hà Nội với bản hợp đồng kỷ lục của V.League?

Đình Trọng chính thức có bến đỗ mới

Sau khi chia tay CLB Hà Nội, trung vệ Trần Đình Trọng đã ngay lập tức có bến đỗ mới. Không nằm ngoài dự đoán, ngôi sao của ĐT Việt Nam chính thức gia nhập Topenland Bình Định với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm mức lót tay khoảng 10,5 tỷ đồng.

Ở đội chủ sân Quy Nhơn, Đình Trọng sẽ nhận mức lương 70 triệu đồng/tháng, khá cao so với mặt bằng chung tại V.League. Với sự bổ sung kịp thời ở vị trí trung vệ, không quá khi nói rằng HLV Nguyễn Đức Thắng đang có trong tay một dải ngân hà của bóng đá Việt Nam.

Đình Trọng chính thức gia nhập Topenland Bình Định.

Topenland Bình Định giúp ĐT Việt Nam có Filip Nguyễn?

Topenland Bình Định đang nổi lên như một đại gia thực sự của V.League. Đội chủ sân Quy Nhơn đã chiêu mộ hàng loạt ngôi sao với mục tiêu lên ngôi ở mùa giải 2022, chữ ký mới nhất của họ chính là trung vệ Trần Đình Trọng.

Chưa dừng lại ở đó, tham vọng của Bình Định còn vươn ra châu Âu khi có nhiều thông tin cho rằng đội bóng này đang tiếp cận thủ thành Filip Nguyễn sau khi không thành công ở thương vụ Patrik Lê Giang. Hợp đồng của thủ môn sinh năm 1992 với đội bóng chủ quan Slovan Liberec có hiệu lực đến 30/6/2022, đây cũng là thời điểm mà V.League mở cửa thị trường chuyển nhượng giữa mùa.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại gia V.League báo tin vui cho HLV Park, ĐT Việt Nam đếm ngược ngày đón 'siêu thủ môn' châu Âu
Filip Nguyễn là mục tiêu hàng đầu của Topenland Bình Định.

HAGL gây bất ngờ khi chốt danh sách dự V.League

HAGL mới đây cũng đã chính thức công bố danh sách 31 cầu thủ sẽ tham dự V.League 2022. Theo đó, ngoài những trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cùng 4 ngoại binh chất lượng thì HLV Kiatisak còn trao cơ hội cho hàng loạt cầu thủ trẻ như Huy Kiệt, Đức Việt, Thanh Nhân, Nhĩ Khang.

Đáng chú ý, đội bóng phố Núi vẫn chưa chốt đội trưởng ở mùa giải năm nay. Nhiều khả năng, Zico Thái sẽ tiếp tục luân phiên băng thủ quân giữa 4 cầu thủ là Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng giống như mùa giải năm ngoái.

HAGL chốt danh sách cầu thủ dự V.League 2022.

Sài Gòn FC gặp khó trong việc đưa cầu thủ xuất ngoại

Sài Gòn FC đã đạt thỏa thuận đưa 4 cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải 2022. Theo đó, hai cầu thủ Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân sẽ khoác áo đội FC Ryukyu ở J-League 2 trong khi các cầu thủ Nguyễn Văn Sơn, Bùi Ngọc Long sẽ đầu quân cho CLB Azul Claro Numazu ở J-League 3.

Mặc dù vậy, kế hoạch của Sài Gòn FC đang gặp trục trặc khi chính phủ Nhật Bản chưa cho phép người nước ngoài nhập cảnh. Do vậy, Hồng Quân và Văn Luân vẫn chưa thể sang J-League 2 thi đấu dù đã có Giấy chứng nhận tư cách lưu trú từ Bộ Tư pháp Nhật Bản.

Sài Gòn FC gặp khó trong việc đưa cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu.

VN Sports 12/2 | Lý do Đình Trọng rời Hà Nội FC, CLB V.League quyết nhập tịch bằng được Filip Nguyễn

 

Bầu Hiển làm điều chưa từng có, HLV Park 'mừng thầm' với tương lai của Quang Hải và ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Ngày 12/2, các đội bóng sẽ phải chốt danh sách tham dự V.League 2022. CLB Hà Nội gây chú ý khi làm điều hiếm thấy. Cùng với đó, sự xuất hiện của Quang Hải như một lời khẳng định về tương lai của ngôi sao số một ĐT Việt Nam