Thể thao

Bầu Hiển làm điều chưa từng có, HLV Park 'mừng thầm' với tương lai của Quang Hải và ĐT Việt Nam?

Bầu Hiển làm điều chưa từng có, HLV Park 'mừng thầm' với tương lai của Quang Hải và ĐT Việt Nam?

Trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, CLB Hà Nội là đội bóng gây chú ý lớn nhất khi quyết định chia tay trung vệ Trần Đình Trọng. Cũng chỉ một ngày sau khi gạch tên cầu thủ sinh năm 1997 thì đội bóng thủ đô đã chính thức công bố danh sách tham dự V.League 2022.

Ở mùa giải mới, HLV Park Choong-kyun vẫn có được sự phục vụ của hàng loạt ngôi sao như Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh, Thành Chung, Hai Long, Vũ Minh Tuấn, Tuấn Hải,...và đặc biệt là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Việc Quang Hải có tên trong danh sách chính thức cũng gián tiếp khẳng định cầu thủ này đã gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô.

CLB Hà Nội chốt danh sách các cầu thủ góp mặt ở V.League 2022.

Nhiều khả năng hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi sẽ được công bố trong thời gian tới. Được biết, bầu Hiển sẵn sàng chi 30 tỷ cho 3 năm hợp đồng của Quang Hải bao gồm cả lương, thưởng và tiền lót tay. Đại diện của đội chủ sân Hàng Đẫy cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất có thể nếu Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu bất cứ lúc nào.

Danh sách của CLB Hà Nội cũng gây chú ý khi họ chỉ điền tên 2 ngoại binh là Djuro Zec và Josip Ivancic dù mỗi đội bóng được đăng ký tối đa 3 cầu thủ nước ngoài. Đây là điều tương đối bất ngờ và hiếm khi nào xảy ra ở CLB Hà Nội. Hầu hết các đội bóng đều cố gắng sử dụng tối đa số ngoại binh để tăng khả năng cạnh tranh.

Mặc dù vậy, với một đội bóng có chiều sâu như CLB Hà Nội thì việc chỉ dùng 2 ngoại binh cũng không phải là chuyện quá nghiêm trọng. Trong tay HLV Park Choong-kyun đang là hàng loạt những ngôi sao sáng giá của bóng đá Việt Nam.

Quang Hải sẽ ở lại CLB Hà Nội với bản hợp đồng kỷ lục của V.League?

Với việc không có nhiều ngoại binh thì những cầu thủ trẻ như Hai Long và Tuấn Hải sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Đây cũng là tín hiệu tích cực cho ĐT Việt Nam bởi những mùa giải trước, HLV Park Hang-eo liên tục than phiền rằng các cầu thủ lứa U23 có rất ít cơ hội thi đấu.

Phát biểu trước thềm mùa giải mới, HLV Park Choong-kyun cũng đã khẳng định tham vọng của CLB Hà Nội là giành chức vô địch. Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao HAGL khi cho rằng đoàn quân của HLV Kiatisak là đối trọng lớn nhất trên con đường chinh phục ngôi vương ở V.League 2022.

NGUYỄN QUANG HẢI : KHI TẦM VÓC ĐÃ CHẠM NGƯỠNG MỘT SIÊU SAO - XỨNG DANH MESSI VIỆT NAM

 

Tin bóng đá trong nước 12/2: ĐT Việt Nam quyết vượt mặt Trung Quốc, HLV Park ra quyết định khó tin?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 12/2: ĐT Việt Nam quyết vượt mặt Trung Quốc, HLV Park Hang-seo ra quyết định khó tin; Đình Trọng gửi tâm thư sau khi chia tay CLB Hà Nội; VFF quyết định nhập tịch cầu thủ Việt kiều cho VCK World Cup; Tin nóng V.League, Đặng Văn Lâm có tiết lộ bất ngờ.