Thể thao

Tin bóng đá trong nước 12/2: ĐT Việt Nam quyết vượt mặt Trung Quốc, HLV Park ra quyết định khó tin?

Tin bóng đá trong nước 12/2: ĐT Việt Nam quyết vượt mặt Trung Quốc, HLV Park ra quyết định khó tin?

ĐT Việt Nam quyết vượt mặt Trung Quốc, HLV Park Hang-seo ra quyết định khó tin

Như đã đưa tin, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan là hai đại diện của Đông Nam Á được mời tham dự giải đấu giao hữu tại UAE vào tháng 3. Đây là giải đấu quy tụ nhiều đội bóng lớn như U23 Croatia, U23 UAE hay U23 Saudi Arabia. Tuy nhiên, nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ từ chối lời mời.

Lý do là bởi, giải đấu này trùng thời điểm ĐT Việt Nam có hai trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. HLV Park Hang-seo ưu tiên Vòng loại World Cup 2022 bởi ĐT Việt Nam đang cố gắng giành những điểm số quan trọng để có thể vượt mặt Trung Quốc trên BXH bảng B.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo ưu tiên Vòng loại World Cup 2022 với mục tiêu vượt mặt Trung Quốc.

Đình Trọng gửi tâm thư sau khi chia tay CLB Hà Nội

Sau khi chia tay CLB Hà Nội, trung vệ Trần Đình Trọng cũng đã gửi tâm thư đến người hâm mộ. Cụ thể, Đình Trọng chia sẻ: "Đây thật sự là một quyết định quá đỗi khó khăn đối với Trọng. Để đưa ra quyết định khó khăn thế này, Trọng đã phải suy nghĩ một thời gian rất dài. Không thể tiếp tục đồng hành cùng CLB Hà Nội là một điều tiếc nuối trong sự nghiệp cầu thủ của Trọng. Nhưng đồng thời cũng là một bước tiến mới và là một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đình Trọng gửi tâm tư tới người hâm mộ sau khi chia tay CLB Hà Nội.

VFF quyết định nhập tịch cầu thủ Việt kiều cho VCK World Cup

Với những động thái mới từ HLV Mai Đức Chung, nhiều khả năng VFF sẽ hỗ trợ các cầu thủ Việt kiều đang chơi bóng ở nước ngoài về thủ tục nhập tịch để có thể khoác áo ĐT Việt Nam ở VCK World Cup 2023.

Cụ thể nhà cầm quân 71 tuổi cho biết: "Bản thân tôi và một số lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) mong muốn có Việt kiều ở nước ngoài về thi đấu. Nhưng, trở ngại lớn nhất là thủ tục. Tuy nhiên, tính đến tháng 7/2023 (thời điểm VCK World Cup 2023 diễn ra) thì vẫn còn kịp thời gian."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV trưởng ĐT Việt Nam lên tiếng, VFF gấp rút nhập tịch cầu thủ Việt Kiều hướng tới VCK World Cup?
Trung vệ Alexandra Huỳnh là một trong những cái tên được HLV Mai Đức Chung nhắm đến.

ĐT Việt Nam nhận thêm tin vui sau món quà từ FIFA

ĐT Việt Nam vẫn đang liên tiếp đón nhận những tin vui nhờ chiến thắng trước Trung Quốc ở Vòng loại World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo mới đây đã nhận thêm một phần quà lớn từ mạnh thường quân trong nước bên cạnh tín hiệu tích cực từ FIFA.

Cụ thể, ngoài việc tiếp tục duy trì vị trí 98 Thế giới trên BXH FIFA thì đoàn quân của HLV Park Hang-seo còn được ông Lê Văn Kiểm, Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, Chủ tịch HĐQT công ty Golf Long Thành thưởng thêm số tiền 3,6 tỷ đồng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam được thưởng thêm 3,6 tỷ đồng nhờ thành tích đánh bại Trung Quốc ở Vòng loại World Cup 2022.

Tin nóng V.League: Đặng Văn Lâm có tiết lộ bất ngờ

Tin nóng V.League hôm nay: Ngôi sao ĐT Việt Nam gây sốc với bến đỗ mới, Đặng Văn Lâm có lời khuyên đến Quang Hải, SHB Đà Nẵng chốt xong dàn ngoại binh, Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ trầm trồ, Topenland Bình Định thể hiện tham vọng cực lớn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Lâm có lời khuyên cho các cầu thủ Việt Nam về chuyện ra nước ngoài thi đấu.

TIN BÓNG ĐÁ 12/1: ĐỘI BÓNG AUSTRALIA MUỐN MUA 2 CẦU THỦ VIỆT | INDONESIA XIN BỎ GIẢI VÌ SỢ LỘ BÀI?

 

ĐT Việt Nam từ chối tham dự 'siêu giải đấu', HLV Park quyết làm nên lịch sử ở VL World Cup 2022?

(Techz.vn) Đội tuyển U23 Việt Nam mới đây đã nằm trong danh sách khách mời của giải đấu giao hữu được tổ chức tại UAE. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ từ chối lời mời để tập trung cho Vòng loại World Cup 2022.