Thể thao

Filip Nguyễn quyết định khó tin trước cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm 'thở phào nhẹ nhõm'?

Filip Nguyễn quyết định khó tin trước cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm 'thở phào nhẹ nhõm'?

Câu chuyện nhập tịch của Filip Nguyễn đã tiêu tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông. Mới đây, tương lai của thủ thành Việt kiều này tiếp tục được người hâm mộ quan tâm khi Topenland Bình Định được cho là sẵn sàng đưa Filip Nguyễn về V.League chơi bóng.

Theo đó, bản hợp đồng hiện tại của người gác đền sinh năm 1992 với đội bóng chủ quản là Slovan Liberec chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022, trùng thời điểm với kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải của V.League. Giá trị chuyển nhượng cao nhất mà Filip Nguyễn từng được định giá là 1 triệu USD và đội chủ sân Quy Nhơn cũng không ngại chi ra số tiền lớn như vậy để có được chữ ký của thủ thành đang chơi bóng ở CH Séc.

Filip Nguyễn đưa ra quyết định bất ngờ trước cơ hội trở về V.League thi đấu và khoác áo ĐT Việt Nam.

Được biết, Topenland Bình Định thậm chí đã có liên hệ với người đại diện của Filip Nguyễn từ lâu nhưng đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Mới đây, đại diện của đội chủ sân Quy Nhơn còn khẳng định Filip Nguyễn chưa muốn về Việt Nam chơi bóng trong 1-2 năm tới khi vẫn muốn chinh phục đỉnh cao ở châu Âu.

Như vậy, thương vụ đình đám này nhiều khả năng vẫn sẽ phải cần thời gian để đàm phán. Bản thân Filip Nguyễn cũng không ít lần bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam nhưng những khó khăn trong thủ tục nhập tịch đang khiến cho điều này ngày càng trở nên xa vời.

Việc Filip Nguyễn không về Việt Nam thi đấu có thể giúp Đặng Văn Lâm đảm bảo vị trí.

Tuy nhiên, việc không có sự phục vụ của Filip Nguyễn cũng không phải là tin quá xấu với ĐT Việt Nam. Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang có trong tay những người gác đền vô cùng chất lượng. Đặng Văn Lâm đang hồi phục thần tốc để có thể sớm trở lại, Nguyên Mạnh đã khẳng định được đẳng cấp của AFF Cup và Vòng loại World Cup 2022. Cùng với đó, Bùi Tiến Dũng, người cũng đang gây ấn tượng rất lớn trước thềm V.League 2022 đã sẵn sàng cho một suất trở lại ĐT Việt Nam.

Không có Filip Nguyễn cũng đồng nghĩa với việc vị trí của Đặng Văn Lâm trong khung gỗ của ĐT Việt Nam gần như được đảm bảo. Hiện tại, thủ thành số một của ĐT Việt Nam đang tập luyện cùng Cerezo Osaka để chuẩn bị cho J.League 2022.

TIN BÓNG ĐÁ 13/2: BÌNH ĐỊNH TÍNH LÀM LỚN VỚI FILIP NGUYỄN | CHANATHIP MẤT DANH HIỆU ĐẦU TIÊN

 

Tin bóng đá trưa 13/2: Văn Lâm mất vị trí ở ĐT Việt Nam; Trò cưng HLV Park từ chối hợp đồng lịch sử?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 13/2: Đặng Văn Lâm mất vị trí thủ môn số 1 trước vòng loại World Cup 2022; Quang Hải từ chối hợp đồng lịch sử của CLB Hà Nội?; Filip Nguyễn gây thất vọng giữa lúc được HLV Park mời về Đội tuyển Việt Nam; Lịch thi đấu bóng đá; Kết quả bóng đá hôm nay.