Thể thao

Tin nóng V.League 13/2: Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam gây sốc, Filip Nguyễn khiến HLV Park 'hụt hẫng'

Tin nóng V.League 13/2: Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam gây sốc, Filip Nguyễn khiến HLV Park 'hụt hẫng'

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam có quyết định gây sốc

Tưởng chừng như tương lai của Quang Hải đã sáng tỏ khi tiền vệ này nằm trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội cho V.League 2022. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Quang Hải vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô.

Lý do nằm ở những điều khoản về bản quyền hình ảnh và quảng cáo. Được biết hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất dù CLB Hà Nội sẵn sàng trả cho tiền vệ 24 tuổi 5 tỷ đồng/năm tiền lót tay. Ngoài ra là khoản lương, thưởng thuộc hàng cao nhất V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 13/2: Filip Nguyễn chốt tương lai; Công thần ĐT Việt Nam bị HLV Park 'trừng phạt'?
Với việc chưa đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải vẫn đang bỏ ngỏ khả năng xuất ngoại.

Filip Nguyễn khiến HLV Park Hang-seo và người hâm mộ hụt hẫng

Dù có rất nhiều thông tin cho rằng Topenland Bình Định đang nỗ lực đàm phán để có thể đưa thủ thành Filip Nguyễn về V.League thi đấu. Mặc dù vậy, theo đại diện của đội chủ sân Quy Nhơn thì người gác đền sinh năm 1992 không quá hào hứng với việc về Việt Nam thi đấu. Filip Nguyễn muốn chinh phục những đỉnh cao ở châu Âu trong vòng 1-2 năm tới. Điều này sẽ khiến cho việc làm thủ tục nhập tịch và khoác áo ĐT Việt Nam trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn đưa ra quyết định bất ngờ trước cơ hội trở về V.League thi đấu và khoác áo ĐT Việt Nam.

SLNA đặt mục tiêu top 3 V.League 2022

Chiều ngày 13/2, SLNA đã chính thức làm lễ xuất quân. Ở mùa giải này, với nhà tài trợ mới, đội chủ sân Vinh đã đưa về hàng loạt những cái tên chất lượng như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải,..Chính vì vậy, BLĐ đã đặt mục tiêu cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng là phải lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu của V.League 2022. Đây là yêu cầu không hề dễ dàng bởi ngay ở mùa giải trước, SLNA vẫn còn khiến người hâm mộ thất vọng khi nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

SLNA đặt mục tiêu nằm trong top 3 V.League 2022.

Trọng Hoàng hạnh phúc khi trở lại quê hương

Cũng trong buổi lễ xuất quân của SLNA, tân binh Nguyễn Trọng Hoàng đã có những phát biểu khi được trở về đội bóng quê hương: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trở về nhà, được cống hiến cho đội bóng yêu thích. Tôi luôn mong muốn cống hiến hết mình vì đội bóng quê hương. Không chỉ cá nhân Hoàng, những cầu thủ khi ra đi trở về đều có cảm xúc khác nhau. Hoàng và CLB luôn cố hắng cống hiến hết mình vì đội bóng, đem lại niềm hạnh phúc cho CĐV."

Trọng Hoàng hạnh phúc khi trở về quê hương thi đấu.

HAGL trình làng trang phục lạ mắt

Trước thềm mùa giải mới, HAGL đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi trình lãng mẫu áo tập màu hồng vô cùng nổi bật. Những ngôi sao phố Núi như Văn Toàn, Công Phượng đều tỏ ra vô cùng hào hứng với trang phục mới.

HAGL trình làng trang phục tập luyện vô cùng nổi bật.

TIN BÓNG ĐÁ 13/2: BÌNH ĐỊNH TÍNH LÀM LỚN VỚI FILIP NGUYỄN | CHANATHIP MẤT DANH HIỆU ĐẦU TIÊN

 

Filip Nguyễn quyết định khó tin trước cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm 'thở phào nhẹ nhõm'?

(Techz.vn) Trước cơ hội trở về V.League chơi bóng và khoác áo ĐT Việt Nam thì thủ thành Filip Nguyễn đã đưa ra quyết định khiến HLV Park Hang-seo và người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, điều này có thể là tin vui với Đặng Văn Lâm.