Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm đổi vận, đạt thành tích 'vượt mặt' Trường Giang chỉ với 1 câu nói: 'Hay ra vẻ quá'

Lê Dương Bảo Lâm đổi vận, đạt thành tích 'vượt mặt' Trường Giang chỉ với 1 câu nói: 'Hay ra vẻ quá'

 

Ra mắt hồi tháng 06/2022, chương trình thực tế bản Việt được mua bản quyền từ Hàn Quốc Hai Ngày một đêm đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ khán giả và đồng thời thu hút lượng theo dõi khủng chỉ sau hai tháng phát sóng. 

Dàn cast 2 ngày 1 đêm

Khi nhắc đến sự thành công của show giải trí này không thể không kể đến sự nỗ lực hết mình của dàn cast đình đám bao gồm: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, HIEUTHUHAI. Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm với khả năng hoạt ngôn, duyên dáng đã tạo nên màu sắc vô cùng mới mẻ nhưng cực ấn tượng, là nhân tố hàng đầu giúp thu hút khán giả tại chương trình thực tế này.

Bước ra từ cuộc thi Cười xuyên Việt, Lê Dương Bảo Lâm rất chăm chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình ở nhiều gameshow khác nhau. Dù với tính cách hài hước, nam diễn viên hài khiến khán giả không thể nhịn cười vì những phát ngôn, hành động hài hước. Tuy nhiên, hầu như những cá tính nổi bật, duyên dáng của anh vẫn chưa được khai thác nhiều. Mãi cho đến khi trở thành thành viên của 2 Ngày 1 Đêm, nam danh hài mới thật sự tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Ngay từ khi xuất hiện tại chương trình, ‘Thánh livestream” đã khiến khán giả cười ngặt nghẽo khi mang cả “kho hành lý” với những món đồ khó hiểu như dụng cụ hít đất, kéo tay, lều "công chúa", loa, bộ vest,... phòng khi cần diễn văn nghệ khiến ai cũng phải phì cười vì độ lầy lội của anh.

Không những vậy, “cây hài showbiz” còn khiến khán giả cực kỳ thích thú khi có những hành động “tự nhiên như ở nhà” khi đang ghi hình chương trình thực tế. Anh tập tạ trên xe, đắp mặt nạ dưỡng da, ung dung gội đầu trong lúc thực hiện thử thách,... Những cảnh tượng hiếm có khó tìm ở Quán quân Cười Xuyên Việt đã tạo cho khán giả cảm giác gần gũi, thân thiện, không có cảm giác bị gồng, diễn theo kịch bản.

Trong một lần thực hiện thử thách, nam diễn viên người Đồng Nai lại khiến khán giả cười nội thương khi gặp sự cố rơi mất chiếc răng sứ trị giá gần 10 triệu chỉ vì ăn chả giò quá hăng say. Sau khi mất một chiếc răng sứ, nam diễn viên còn bày trò nhát ma trêu ghẹo mọi người.

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm được khán giả nhận xét là “vượt mặt” người chủ xị là đàn anh Trường Giang và trở thành thành viên nói nhiều nhất chương trình. Nam diễn viên chịu khó tương tác với các thành viên cũng như cả ekip ghi hình. Anh sẵn sàng "cãi tới cùng" với bất kỳ ai để bảo vệ chiến thắng cho đội mình. Quán quân Cười Xuyên Việt từ những tập đầu tiên đã có những màn tranh luận, tương tác với nam MC đắt show nhất Việt Nam- Trường Giang khiến khán giả thích thú. 

Không chỉ là thánh meme, Lê Dương Bảo Lâm còn được mệnh danh là bậc thầy trong việc tạo ra những câu nói hot trend tại chương trình. Được biết  "Lee Min Ho Đồng Nai" thường sử dụng cụm từ ‘ra vẻ” mỗi khi có thành viên nào đó tự tin quá mức nhưng thực hiện sai thử thách, dẫn đến kết quả thua cuộc. Vì thường xuyên được Lê Dương Bảo Lâm và các thành viên sử dụng trong 2 Ngày 1 Đêm, từ "ra vẻ" thậm chí còn bị khán giả cho rằng đây mới thực sự là khẩu hiệu của chương trình chứ không phải là "tự do, tự lo".  Trên thanh công cụ tìm kiếm google, từ khóa này đã lọt vào top 10 những từ ngữ được sử dụng thịnh hành cuối tháng 8.

Cụm từ 'ra vẻ' của Lê Dương Bảo Lâm đã thành xu hướng

Ngoài cụm từ ‘ra vẻ”, một phát ngôn khác của “Lee Min Ho Đồng Nai” cũng được đông đảo fan hâm mộ sử dụng rộng rãi trên MXH trong thời gian gần đây chính là "mũi tên uất hận". Trong một tập phát sóng, khi được hỏi lý do vì sao có nét mặt cộc cằn, nam diễn viên đã khiến mọi người cười không ngớt với chia sẻ: "Do má đẻ ra cọc có mũi tên uất hận trong người".

Từ nay hãy gọi Lê Dương Bảo Lâm là 'Mũi tên uất hận'

Hiện tại, sau hai tháng tham gia chương trình, Lê Dương Bảo Lâm đã thu về được lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo. Thậm chí nhiều hội nhóm, FC hâm mộ được lập ra một cách liên tục với hàng nghìn thành viên, hoạt động vô cùng sôi nổi. 

Lê Dương Bảo Lâm đã được khán giả của 2 ngày 1 đêm lập fan group

Đáng nói, nhờ sức hút trong “Hai ngày một đêm”, Lê Dương Bảo Lâm là thành viên có lượng fan tăng trường nhanh nhất, anh thậm chí còn được lập 1 FC mang tên FC Lee Min Ho Đồng Nai. Chỉ trong vòng 1 tuần, hội nhóm này đã có gần 26.000 thành viên với nhiều bài thảo luận đầy hài hước.

Lê Dương Bảo Lâm được khen nức nở vì sự hài hước của 

Có thể thấy, nhờ góp mặt tại chương trình “Hai ngày một đêm”, độ nổi tiếng của nam diễn viên hài người Đồng Nai ngày một lên hương. Nhiều ý kiến còn cho Lê Dương Bảo Lâm chính là cây hài chính trong chương trình, vượt mặt Trường Giang trong khoản tạo tiếng cười.

 

 

Tin trưa 2/9: Vợ Hồng Đăng khoe tin vui khi Hồ Hoài Anh bị kỷ luật; Thực hư Phương Oanh lộ clip nóng

(Techz.vn) Tin nóng trưa 2/9 nổi bật với các thông tin như: Hồ Hoài Anh vừa bị nhận kỷ luật, vợ Hồng Đăng lại sung sướng khoe niềm vui giữa scandal của chồng; Thực hư tin đồn Phương Oanh lộ clip nóng giữa ồn ào với Shark Bình khiến CĐM ồ ạt xin link trong đêm; Vợ Shark Bình tuyên bố xanh rờn giữa tin đồn Phương Oanh có bầu, chồng giáng đòn đau về việc ly hôn...