Giải trí

'Chiêu bài' phản tác dụng của vợ Shark Bình trong vụ ly hôn, khiến CĐM 'quay xe'

'Chiêu bài' phản tác dụng của vợ Shark Bình trong vụ ly hôn, khiến CĐM 'quay xe'

Trong giới kinh doanh, chuyện "xô bát, xô đũa" giữa những cặp đôi không còn là chuyện hiếm. Nhưng với những tầng lớp được cho là “đại gia”, việc ly hôn không hề dễ dàng. Không chỉ vấn đề phân chia khối tài sản kếch xù mà tranh chấp quyền điều hành doanh nghiệp, thương hiệu cũng là điều không đơn giản.

Shark Bình và vợ vướng vào cuộc chiến pháp lý 

Những ngày gần đây, tam giác tình cảm giữa bộ ba của chủ tịch tập đoàn triệu đô Nguyễn Hòa Bình ( Shark Bình), vợ Đào Lan Hương và nữ diễn viên Phương Oanh đang là những chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Phương Oanh bị chỉ trích sau khi vợ Shark Bình lên tiếng

Vụ việc gây ra những ồn ào bởi lẽ nguyên nhân đến từ việc bộ ba chưa phân định rạch ròi về mối quan hệ. Trong khi shark Bình khẳng định mình không sai khi hẹn hò với Phương Oanh bởi "đã độc thân 2 năm" thì ngược lại, bà Đào Lan Hương khẳng định cả hai chưa ly hôn chính thức khiến nhiều người gọi tên nữ diễn viên “Hương vị tình thân” là tiểu tam, phá hoại hạnh phúc nhà người khác.

Được biết, từ khi thông tin “gia đình lục đục” được công bố, bà Đào Lan Hương thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân: "Ngắm 2 đứa từ thuở hàn vi mà buồn và thương, nhất là lúc này!

Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để loá mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế ...

P/S: Hiện mình chưa ly hôn và cũng chưa từng ai gọi ra toà. Xin lỗi nếu Hương chưa sẵn sàng trả lời mọi người lúc này".

Đặc biệt, nếu hai vợ chồng không thể nào hòa giải mà nhất định phải ly hôn thì bà kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con.

"Tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình. Nhưng một phụ nữ lăn lội 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình. Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho, không ai làm hộ gì", bà Hương chia sẻ. 

Bài đăng của vợ Shark Bình

Giữa lúc sự việc còn là bức tranh mập mờ giữa sáng và tối chưa biết ai đúng, ai sai nhưng việc bà Đào Lan Hương liên tục đề cập đến chuyện con cái khiến nhiều người liên tưởng tới vụ án ly hôn của bà Hoàng Lê Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Không những vậy, từng bước kế hoạch cũng như đường đi nước bước của hai người phụ nữ này khá giống nhau. 

Còn nhớ, trước đây khi chia sẻ với báo chí về vấn đề ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nữ tướng cà phê từng bộc bạch: “Tôi không bao giờ nghĩ sẽ ly hôn với anh ấy. Khi anh ấy gặp nạn mình là người càng không thể và không bao giờ là người đi ly hôn chồng. Tôi luôn xác định mình người đầu tiên và cuối cùng sát cánh vì chồng vì con. Với anh Vũ, tôi nghĩ chỉ mình có thể cứu anh ấy.” 

Cũng trong thời điểm những phiên tòa diễn ra, trên trang facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thường xuyên đăng tải những bài viết đầy tâm trạng: 

"20 năm âm thầm đứng sau chồng, những đồng vốn đầu tiên của Trung Nguyên là từ vợ. Giấy tờ góp vốn tại ngân hàng, thậm chí cả tiền riêng của tôi đóng góp thay cho gia đình bên nội, vẫn còn đầy đủ.

Khi không chứng minh được nguồn vốn xuất phát điểm của Trung Nguyên từ đâu, anh lớn tiếng lăng mạ tôi trước toà, rồi chuyển ngay sang chủ đề kế sách phát triển Trung Nguyên, linh hồn của Trung Nguyên, tâm - trí làm người, tiền - quyền để làm gì...

5 năm anh lên núi thiền, các con không được gặp Ba và chẳng được một đồng cấp dưỡng. Giờ các con khẩn khoản xin Ba chút cổ phần để kế thừa sản nghiệp của gia đình, tránh cho gia sản của Ba Mẹ bị rơi vào tay những người khác, nhưng mọi đề nghị anh từ chối hết. 70% Trung Nguyên cho anh và 30% cho 5 mẹ con. Vậy tôi còn nên tin vào những điều thiện lành anh vẫn rao giảng?

Lâu nay, tôi gánh tai tiếng tranh giành tài sản với anh. Miệng lưỡi thế gian rồi truyền thông bủa vây tôi. May sao các con ngoan và đủ nhận thức được mọi việc.

Tôi đã kiên nhẫn, thậm chí sinh thêm con gái Út để níu kéo, để gìn giữ gia đình.

Lỗi tại tôi. Tôi đã trao gửi sự tin tưởng vào anh quá lâu mà không nhìn thẳng vào sự thật.

Mẹ xin lỗi các con vì đã không bảo vệ được gia đình ta.

Tôi thanh thản. Thật sự thanh thản".

Được biết, trong suốt thời gian diễn ra phiên tòa, bà Thảo nhận là người trực tiếp chăm sóc nuôi dưỡng 4 con chung cũng như liên tục yêu cầu ông Vũ trợ cấp cho con mỗi người 5% cổ phần Trung Nguyên. "Em khẩn nguyện anh cho các con được gìn giữ sản nghiệp của gia đình và kế thừa phát triển tâm huyết của ba mẹ", bà Thảo nói. Chính việc bà Thảo lấy con cái làm lý do để yêu cầu giữ sản nghiệp khiến ông Vũ phải thốt lên đầy chua xót: "Tiền nhiều để làm gì?"

Như vậy có thể thấy cả bà Đào Lan Hương và bà Hoàng Lê Diệp Thảo đều trực tiếp đề cập đến con cái trong những lý lẽ để bảo vệ quyền lợi của mình trong việc giải quyết mâu thuẫn hôn nhân. Chính điều này đã gây ra những tác dụng ngược, khiến nhiều người từ ủng hộ chuyển sang “quay xe”, mất thiện cảm.

Vì hầu hết những ý kiến này cho rằng, cả hai đều có quyền để đòi lại công bằng, đi theo lý lẽ của mình nhưng việc mang con cái ra giữa những tranh chấp của người lớn là không nên vì sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý và biến những người con trở thành tâm điểm chú ý khi bố mẹ đã không còn yêu thương nhau.

 

Giữa lúc Phương Oanh bị lộ ảnh nghi mang bầu, vợ Shark Bình lại có động thái khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa lúc Phương Oanh vướng nghi vấn mang bầu, vợ Shark Bình có động thái khiến nhiều người ngưỡng mộ.