Giải trí

Hồng Diễm tham gia phim không có Hồng Đăng

Hồng Diễm tham gia phim không có Hồng Đăng

Sau sự thành công của  “Thương ngày nắng về”, VTV tiếp tục giới thiệu đến khán giả dự án phim “bom tấn” được đầu tư cực kỳ hoành tráng mới có tên “Người vợ tốt”.

Được biết, đây là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm đình đám “The Good Wife” của Hàn Quốc.  Nội dung chủ yếu xoay quanh một người đàn bà nội trợ, vì biến cố gia đình mà buộc phải nhận việc luật sư ở công ty luật của người bạn thân thiết. Tại đây, cô đã sử dụng kiến thức, trí thông minh và cả lòng tốt của mình để giúp đỡ rất nhiều người bị dính vào kiện tụng.

Hồng Diễm tham gia bộ phim không có Hồng Đăng

Nhờ kịch bản thú vị và có chiều sâu, từ trước tới nay, các phim chuyển thể từ kịch bản Hàn luôn được khán giả yêu thích vì kịch bản hấp dẫn, được đầu tư lớn từ bối cảnh đến diễn viên. 

Ở phiên bản Việt, Người Vợ Tốt thực sự đáng để khán giả chờ đợi vì toàn gương mặt thực lực. Hồng Diễm, Thu Quỳnh cùng Việt Anh và Quốc Huy được cho là đảm nhận bốn vai diễn quan trọng nhất trong phim. Đáng chú ý, đối với dự án phim mới này, Hồng Diễm sẽ “nên duyên” cùng với Việt Anh hứa hẹn sẽ mang lại sắc màu mới thu hút khán giả truyền hình.

Hồng Diễm hé lộ về hình tượng mới 

Mới đây, trên một fanpage về điện ảnh có chia sẻ hình ảnh của dàn diễn viên trong bộ phim “Người vợ tốt” sắp lên sóng với dòng caption: “Dàn diễn viên phim 'Người Vợ Tốt' hơi bị xịn đấy nha”. Chỉ sau hai ngày đăng tài đã nhận về 17 nghìn lượt thích cùng rất nhiều bình luận cho thấy khán giả rất mong chờ và háo hức đến ngày có thể thưởng thức bộ phim.

Nhiều bình luận nhắc tới Hồng 

Tuy nhiên, đáng chú ý không ít khán giả yêu mến sự kết hợp ăn ý giữa cặp đôi Hồng Diễm và Hồng Đăng vẫn còn bày tỏ tiếc nuối khi nam diễn viên bất ngờ vướng vào lùm xùm chặn đứng cả sự nghiệp, vắng bóng trong những bộ phim đình đám thời gian tới. Dưới phần bình luận, rất nhiều comment tiếp tục gọi tên Hồng Đăng: "Hồng Đăng không dính phốt có khi lại là nam chính phim này", "Không có Hồng Đăng à?", "Có Hồng Diễm mà không có Hồng Đăng nhỉ?",

Được biết, trước khi dính vào scandal chấn động, nhờ ngoại hình sáng láng, diễn xuất ấn tượng, Hồng Đăng được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “Nam thần ”. Tuy nhiên, hiện tại vì để phục vụ công tác điều tra về vụ việc Tây Ban Nha Hồng Đăng phải ngưng công việc diễn xuất cũng như bị thay thế ở một số vai diễn cho đến khi có kết luận cuối cùng.

Hồng Đăng và Hồng Diễm là cặp đôi vàng của VTV

Chính vì thế mà nhiều khán giả cho rằng vì nguyên nhân chủ quan mà cặp ‘Song Hồng” từng là 1 cặp đôi đình đám suốt hơn 11 năm trên sóng truyền hình VTV nay đã không thể đóng cặp cùng nhau trong lần trở lại này của Hồng Diễm. Điều đáng nói, đây cũng là lần đầu tiên Hồng Diễm tham gia 1 bộ phim không có sự xuất hiện của Hồng Đăng. 

 

Hồ Hoài Anh vừa bị nhận kỷ luật, vợ Hồng Đăng lại sung sướng khoe niềm vui giữa scandal của chồng

(Techz.vn) Trong lúc chồng bị chặn đứng mất sự nghiệp, bà xã Hồng Đăng liên tục tiết lộ tình trạng chứng tỏ vô cùng bận rộn.