Giải trí

Lay Zhang và Amber Liu gây chú ý với những chia sẻ trước lễ hội âm nhạc MetaMoon

Lay Zhang và Amber Liu gây chú ý với những chia sẻ trước lễ hội âm nhạc MetaMoon

Với sự phổ biến rộng rãi của K-Pop ngày càng tăng trên toàn cầu, phạm vi tiếp cận của văn hóa châu Á đã mở rộng hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao Lễ hội âm nhạc MetaMoon khai mạc đã gây bão ở Mỹ. Lễ hội và trải nghiệm văn hóa kéo dài một ngày này tôn vinh cộng đồng người Mỹ gốc Á với sứ mệnh dành cho những người tham dự để họ tiếp xúc với các khía cạnh của văn hóa châu Á mà trước đây họ không quen thuộc và khám phá âm nhạc như một ngôn ngữ toàn cầu. 

MetaMoon sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 26 tháng 11 năm 2022 tại Trung tâm Barclays ở Brooklyn, New York và có sự góp mặt của một loạt nghệ sĩ, bao gồm Lay Zhang, Amber Liu, 9m88, Karencici, ØZI, Sury Su, Tia Ray, Tyson Yoshi và người dẫn chương trình MC Jin trong đội hình tài năng chủ yếu là người Trung Quốc. 

Lễ hội cũng có các hoạt động theo chủ đề gồm: Thu thập thông tin thực phẩm MetaMoon, nơi mọi người có thể thu thập tem từ quán ăn này sang quán ăn khác, cũng như Chợ MetaMoon theo chủ đề với nhiều trải nghiệm mua sắm dành cho những người tham dự.

Trong một cuộc họp báo độc quyền với Lay Zhang và Amber Liu, cả hai đều là nghệ sĩ K-Pop người Mỹ gốc Hoa và đã trở thành nghệ sĩ solo, họ nói về sự phấn khích của mình đối với tương lai của âm nhạc châu Á cũng như các buổi biểu diễn sắp tới của họ tại MetaMoon. 

Lay Zhang nhận xét: “Tôi và nhóm của tôi đang làm việc rất chăm chỉ để mang đến cho các bạn một buổi biểu diễn tuyệt vời. Lay và Amber đều đã có quá khứ là những nghệ sĩ K-Pop hoạt động lâu năm trong giai đoạn đầu của làn sóng Hallyu toàn cầu trong các nhóm nhạc chuyển đổi văn hóa lớn EXO và f(x), tương ứng”. 

Cả hai đều đã trải qua quá trình giáo dục độc đáo trong ngành vì bản sắc Trung Quốc của họ và tiếp tục khám phá ý nghĩa của việc trở thành một nghệ sĩ châu Á kết nối âm nhạc của họ từ phương Đông sang phương Tây.

"Bây giờ, sau khi xử lý quá khứ của mình, tôi chắc chắn đã lớn lên ở những nơi rất khác nhau. Tôi lớn lên ở LA và hầu hết tuổi 20 của tôi đều ở Hàn Quốc và dành thời gian đi du lịch. Tôi đã gặp rất nhiều người khác nhau và tiếp xúc với nhiều người khác nhau và các nền văn hóa". Amber Liu trả lời khi được hỏi về việc cộng đồng người Mỹ gốc Á đã tác động đến mình như thế nào. Cô tiếp tục bằng cách nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần cởi mở và âm nhạc. "Không quan trọng bạn đến từ đâu, nói ngôn ngữ gì hay bạn trông như thế nào. Tôi rất biết ơn khi có tất cả những trải nghiệm đó và có thể gặp rất nhiều người rất khác với tôi”.

Cả hai nghệ sĩ đều hào hứng giới thiệu các danh sách solo độc đáo của họ và hào hứng giới thiệu nhiều hơn về sự hiện diện của các nghệ sĩ toàn cầu đại diện cho bản sắc riêng của họ. Lay chia sẻ: "Tôi hy vọng các nghệ sĩ châu Á có thể được đánh giá cao trên toàn thế giới và có những nền tảng hỗ trợ âm nhạc của họ và cho họ cơ hội tỏa sáng. Có rất nhiều ngôn ngữ và nền văn hóa đẹp đẽ trên thế giới. Là nghệ sĩ Trung Quốc, chúng tôi đang cố gắng để tìm ra âm thanh phù hợp ở phương Đông và phương Tây, nhưng chẳng bao lâu nữa, tôi nghĩ bạn sẽ thấy các nghệ sĩ Trung Quốc trên sân khấu thế giới!".

Bên cạnh đó Amber cũng bộc lộ: "Phải có thời gian. Tôi nhớ khi "Gangnam Style" trở thành một thứ rất lớn. Nó thật bất ngờ và PSY đã làm âm nhạc trong nhiều thập kỷ. Tôi rất vui khi được chứng kiến ​​thêm nhiều lễ hội âm nhạc lấy người châu Á làm trung tâm. Cuối cùng, hãy tiếp tục làm việc của bạn. Khi bạn đang sống với sự thật của mình, mọi người sẽ thấy điều đó trong nghệ thuật của bạn". Cô khuyến khích những người quan tâm đến việc theo đuổi con đường tương tự như cô ấy rằng: "Hãy tiếp tục và luôn tò mò"; "Âm nhạc và nghệ thuật là một chuyện, nhưng ở trong ngành là một điều hoàn toàn khác để giải quyết. Ngành công nghiệp không tử tế, nhưng bạn nên tử tế với chính mình. Hãy luôn nhớ tại sao bạn bắt đầu làm mọi việc và tại sao bạn yêu thích những thứ đó".

 

Chán hở hang, Ngọc Trinh hóa thân làm 'nữ tổng tài' vẫn gợi cảm hết nấc

(Techz.vn) Khán giả vừa ngỡ ngàng, vừa trầm trồ khi Ngọc Trinh thay đổi phong cách thời trang từ gợi cảm sang hình tượng 'nữ tổng tài' quyền lực.

Tag:

sao hàn