Đời sống

Rò rỉ loạt hình ảnh Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến lớn ngay đầu năm, CĐM hả hê ăn mừng khi biết lý do

Rò rỉ loạt hình ảnh Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến lớn ngay đầu năm, CĐM hả hê ăn mừng khi biết lý do

Chiều 4/1, mạng xã hội chia sẻ hàng loạt bài đăng liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai. Theo đó, một số người khẳng định nơi này đang gặp vấn đề lớn liên quan đến pháp luật, có cả công an xuất hiện. Một số hình ảnh chụp cảnh người dân hiếu kỳ đứng xem, cùng đoàn người tiến về phía Tịnh Thất Bồng Lai được chia sẻ. Ngay lập tức thông tin này trở thành chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội.

thien-am-ben-bo-vu-tru-1

thien-am-ben-bo-vu-tru-10

thien-am-ben-bo-vu-tru-9

thien-am-ben-bo-vu-tru-3

thien-am-ben-bo-vu-tru-8
MXH lan truyền tin đồn Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến ngay đầu năm mới

Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận đồn đoán lý do khiến Tịnh Thất Bồng Lai bị “sờ gáy”. Đám đông hết nhắc đến vụ việc cô gái Diễm My lại đề cập chuyện giả sư, xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp và vấn đề nhân khẩu. Một kênh YouTube đã đến tận nơi, chia sẻ clip chạy theo xe thùng loại chở phạm nhân và tuyên bố người ngồi bên trong có xuất thân từ Tịnh Thất Bồng Lai. Phía trước khu vực này tập trung một số người dân quay phim, chụp ảnh nhưng hiện không được vào trong.

thien-am-ben-bo-vu-tru-11

thien-am-ben-bo-vu-tru-13

Nhiều người tỏ ra hả hê khi Tịnh Thất Bồng Lai gặp “biến”. Cộng đồng mạng vẫn giữ cái nhìn không mấy thiện cảm với những người sinh sống tại nơi đây. Đa số đều hi vọng cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm những sai phạm của Tịnh Thất Bồng Lai và sớm công bố rộng rãi.

thien-am-ben-bo-vu-tru-2

thien-am-ben-bo-vu-tru-4 thien-am-ben-bo-vu-tru-5
Một số bình luận của CĐM về tin đồn trên

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người nghi ngờ thông tin trên chỉ là bịa đặt bởi không có hình ảnh, clip chính xác cho thấy cơ quan chức năng thực sự đến Tịnh Thất Bồng Lai. Bên cạnh đó, trong những ngày vừa qua phía Tịnh Thất Bồng Lai vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, cho thấy cuộc sống vẫn rất bình thường.

thien-am-ben-bo-vu-tru-7
Tịnh Thất Bồng Lai tự nhận là sư nhưng lại có cuộc sống chẳng khác gì người bình thường

Theo thông tin mới nhất được báo Người Lao Động đăng tải, ngày 4/1, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã quyết định khởi tố vụ án liên quan hành vi vi phạm, lợi dụng hoạt động tôn giáo, từ thiện để trục lợi tại Tịnh Thất Bồng Lai.

 

Nguồn tin của Người Lao Động cho biết, vụ việc này và những vi phạm của ông Lê Tùng Vân cùng các cá nhân liên quan đang được tiếp tục điều tra, xác minh và sẽ sớm cung cấp thông tin thêm cho dư luận.

Tịnh Thất Bồng Lai cách đây không lâu vừa gây thêm ồn ào vì vụ việc liên quan đến pháp luật. Được biết, Nhị Nguyên của Tịnh Thất Bồng Lai đã bị người phụ nữ tên Hóa ném gạch men trúng mặt, tỉ lệ thương tích 13%. TAND huyện Đức Hòa sau đó tuyên phạt bà Hóa 2 năm tù vì tội cố ý gây thương tích, buộc phải bồi thường gần 9 triệu cho Nhị Nguyên. Tuy nhiên thanh niên này không đồng ý và yêu cầu phải bồi thường lên đến 3,3 tỷ đồng. Cuối cùng HĐXX nhận thấy kháng cáo của Nhị Nguyên là không có cơ sở và bác gần như toàn bộ.

thien-am-ben-bo-vu-tru-6

Tịnh Thất Bồng Lai không phải cơ sở thờ tựu chính thức mà chỉ là một địa điểm tự xưng do ông Lê Tùng Vân và một số người lập nên. Nơi này về sau đổi thành Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ, được biết đến khá nhiều trên mạng xã hội. Một số người sinh sống tại Tịnh Thất Bồng Lai từng tham gia các chương trình truyền hình và gây nhiều chú ý như nhóm “5 chú tiểu”, 2 người tự nhận nhà sư hát bolero hay Lê Thanh Huyền Trân – top 6 The Voice Kids 2014.

 

‘Ông hoàng bolero’ cát xê vượt mặt Hoài Linh, được Hồng Vân gọi là chồng và cuộc sống cô độc ở U60

(Techz.vn) - Ở độ tuổi U60, “ông hoàng bolero” vẫn chọn sống một mình trong ngôi nhà khang trang. Trước đây nam nghệ sĩ được NSND Hồng Vân gọi là chồng còn vướng nghi ngờ về giới tính vì mãi không chịu lấy vợ.