Giải trí

Lan Phương công khai nói thẳng về Hồng Đăng

Lan Phương công khai nói thẳng về Hồng Đăng

Mới đây, bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã chính thức đóng máy, những tập cuối của bộ phim đã chuẩn bị lên sóng.

Dù được cho là 1 bộ phim truyền hình thành công bậc nhất trong năm nay nhưng Thương Ngày Nắng Về vấn gây tiếc nuối khi Hồng Đăng đã bị loại bỏ vai ở những tập cuối vì ồn ào ở nước ngoài.

Lan Phương đóng cặp cùng Hồng Đăng

Trong những ngày phát sóng cuối cùng của bộ phim, dàn diễn viên của TNNV đã thể hiện sự tiếc nuối của mình trên mạng xã hội.

Mới đây trang fanpage Hội Yêu Phim Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh biếm họa dàn nhân vật Thương Ngày nắng về của 1 họa sĩ nổi tiếng trên mạng với dòng trạng thái: “Sắp phải tạm biệt "Thương Ngày Nắng Về" rồi, 1 bức ảnh siêu kute”.

Bức tranh này đã tái hiện dàn diễn viên Thương Ngày Nắng Về một cách vô cùng sinh động. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra rằng trong bức tranh này đầy đủ thành viên nhà bà Nga chỉ thiếu mỗi nhân vật ‘Đức Xoăn’ do Hồng Đăng đảm nhiệm.

Đáng nói, dưới bức tranh, nữ diễn viên Lan Phương đóng vai Khánh (vợ Đức Xoăn) đã để lại bình luận thể hiện sự nuối tiếc khi không có nhân vật của Hồng Đăng trong bức ảnh: “Đức ơi”.

Ngay lập tức nhiều cư dân mạng đã chú ý bình luận của Lan Phương và cho rằng nữ diễn viên cũng đang rất nhớ và nuối tiếc cho nhân vật của Hồng Đăng.

Nhiều người cũng để cập đến ồn ào của Hồng Đăng dưới bình luận này: “Lan Phuong Nguyen Đức mùa quýt mới đọc được lời gọi của Phương”, “sống tình cảm thật sự”, “đang đá cho juventus rồi chị ạ!”.

Chi tiết này cũng cho thấy tình cảm của Lan Phương dành cho nhân vật Đức Xoăn cũng như đồng nghiệp của mình là Hồng Đăng.

Lan Phương cảm ơn Hồng Đăng trong bài viết đóng máy 

Trong khi nhiều diễn viên khác của ekip đa phần đều hạn chế nhắc đến Hồng Đăng để tránh những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, Lan Phương là diễn viên duy nhất đề cập và gửi lời cảm ơn công khai đến Hồng Đăng trên bài viết với nội dung chia tay ekip đoàn phim TNNV được đăng tải trên trang cá nhân.

Lan Phương thể hiện sự tôn trọng dành cho sự cống hiến của Hồng 

Chính những động thái này đã chứng tỏ Lan Phương vô cùng tôn trọng Hồng Đăng và nhớ đến sự cố gắng và đóng góp của nam đồng nghiệp trong sự thành công của bộ phim.

 

Bà xã Hồng Đăng mừng rỡ báo tin vui sau 1 tháng chồng mắc kẹt ở nước ngoài, CĐM nhiệt tình ủng hộ

(Techz.vn) Mặc dù chồng đang vướng bê bối chấn động ở nước ngoài, bà xã Hồng Đăng vẫn vô cùng lạc quan, thậm chí còn đón nhận những tin vui trong việc kinh doanh.