Giải trí

Lan Ngọc khiến sao nữ ngỡ ngàng vì khi tận mắt thây nhan sắc đời thực, tiết lộ luôn cả tính cách

Lan Ngọc khiến sao nữ ngỡ ngàng vì khi tận mắt thây nhan sắc đời thực, tiết lộ luôn cả tính cách

Tập mới nhất của Running Man Vietnam mùa 2 với sự tham gia của Orange, Diễm My 9X và Hòa Minzy. Lần đầu xuất hiện trong tại Chạy đi chờ chi, giọng ca Khi em lớn không khỏi bồn chồn và choáng ngợp trước cách thi đấu của mọi người. Tuy nhiên cô cũng rất chịu khó lăn xả dù mới trải qua 2 thử thách. Nhưng ít ai biết rằng trong ngày quay hôm đó, cô gặp vấn đề về sức khỏe.

Khi nhận được lời mời tham gia chương trình, cô cảm thấy rất bất ngờ vì cứ nghĩ rằng khách mời phải có một yếu tố đặc biệt nào đó. Vì vậy cô không khỏi tự hào xem lẫn chút bối rối khi không biết có thể hiện được tốt không khi được ghi hình cùng rất nhiều tiền bối nổi bật.

Trước đó, Orange chuẩn bị bằng cách tăng cường độ tập luyện nhưng hơi tiếc là tới ngày ghi hình cô gặp chút vấn đề về sức khỏe nên không thể chơi hết mình. Nhưng cũng may là cô vẫn tham gia cùng mọi người đến phút cuối, ai nấy đều vui vẻ.

Ngay khi ghi hình xong, Orange lăn ra ngủ tới tận tối hôm sau. Nữ ca sĩ do chịu khó lăn xả nên cả người rệu rã, bầm dập nhiều chỗ nhưng cũng may không xước xát. Do đã xem qua tập của Min, Lăng LD và hỏi kinh nghiệm của đàn anh đàn chị nên cô cũng có sự chuẩn bị trước.

Nói về thử thách đáng sợ nhất, Orange chỉ ngay Áo đôi kỉ niệm. Do cô và Hòa Minzy đều không biết bơi “2 chị em chỉ cao tầm 1m5, xuống dưới đó vừa run sợ vừa nghĩ đến viễn cảnh bị chìm dưới đó rồi chứ, lại còn phải vật lộn dưới nước, nước vào mồm ho mấy chục lần, ghi hình giữa trời trưa nắng luôn” - Orange cười.

Trong dàn cast Chạy đi chờ chi, Orange có quen Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh từ trước. Cô chia sẻ: “Anh Huy tôi thấy vẫn xui như ngày nào, anh Vinh thì không thấy nhường như mùa trước nữa”

Vì không quen nhiều với các thành viên nên lúc đầu cô nghĩ sẽ khó làm việc chung nhưng các thành viên đều rất thân thiện và giúp đỡ Orange rất nhiều. Trong Cuộc đua cặp đôi, Orange được ghép cặp với Trương Thế Vinh. Những tưởng sẽ trở thành một couple siêu đẹp nhưng do cách biệt tuổi tác và vóc dáng nên cả chương trình đều trêu là 2 ba con đi với nhau. Thậm chí Jun còn hỏi đùa "Cam ơi, ba em đâu rồi?"

Orang  dành nhiều lời khen cho về nhan sắc và tính cách của Lan Ngọc 

“Về Lan Ngọc thì gặp rồi tôi mới thấy chị ý và trong hình giống nhau y xì đúc”, Orange chia sẻ thêm Lan Ngọc rất thương cô, luôn tìm cách giúp cô và để cho cô đứng giữa khung hình, dặn tôi đọc kịch bản, nói chuyện với mọi người nhiều hơn. 

“Chị My thì rất biết cách hòa đồng, chị Hòa thì thân thiện khỏi nói, anh Phát thì cực kì ga lăng, Tôi còn phát hiện thêm rằng nhà anh Phát và nhà tôi dưới quê gần nhau luôn” - Orange chia sẻ thêm về các thành viên khác.

Từng kết hợp với Karik, tuy nhiên các thành viên khác nói với cô rằng may tập này không có sự xuất hiện của Karik vì nam HLV Rap Việt rất mạnh.

Orange hứa hẹn lần sau trở lại chương trình sẽ hoạt bát và hết mình hơn nữa.

 

Sau nửa năm yêu vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G lên tiếng xác nhận chia tay, lý do nghe vô cùng quen thuộc

(Techz.vn) Mối tình chưa tròn 1 năm của Đạt G và Cindy Lư đã chính thức tan thành 'bong bóng' khi mới đây Đạt G vừa lên tiếng xác nhận đã chia tay.