Giải trí

Sau nửa năm yêu vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G lên tiếng xác nhận chia tay, lý do nghe vô cùng quen thuộc

Sau nửa năm yêu vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G lên tiếng xác nhận chia tay, lý do nghe vô cùng quen thuộc

Sau lùm xùm với bạn gái cũ Du Uyên, chủ nhân bản hit đình đám “Bánh mì không” nhanh chóng hạnh phúc bên tình mới Cindy, tuy nhiên gần đây Đạt G thông báo anh “đã tạm ngưng” mối quan hệ.

Chuyện tình giữa Đạt G và Cindy Lư tốn không ít giấy mực của giới truyền thông thời gian vừa qua. Sau khi công khai mối quan hệ, người hâm mộ ít thấy sự xuất hiện của cặp đôi hơn. Thậm chí dân tình còn soi ra chi tiết cả 2 đã bỏ follow nhau trên Instagram. Điều này đã làm dấy lên câu hỏi liệu Đạt G và Cindy Lư đã “đường ai nấy đi”

Bẵng đi một thời gian, gần đây, chàng ca sĩ chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại của mình và bạn gái. Anh cho biết hiện tại muốn tập trung toàn lực cho âm lực cũng như các sản phẩm sắp ra mắt. Cả 2 vẫn nhắn tin, hỏi thăm giúp đỡ, động viên nhau trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Lý giải cho việc cả 2 bây giờ chỉ là bạn bè, Đạt G cho biết trong quãng thời gian hẹn hò, Cindy Lư bị liên lụy khá nhiều. “Bản thân Cindy Lư cũng có cuộc sống riêng, còn phải nuôi mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn để bạn bị làm phiền thêm nữa” - Đạt G chia sẻ.

Điều này khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ bởi trước đó Đạt G và Cindy Lư vẫn tay trong tay rất đỗi ngọt ngào. Thậm chí, Đạt G còn dành nhiều lời nói và hành động lãng mạn nhằm che chở bạn gái. Đáng nói lý do chia tay vì Đạt G không muốn người yêu bị làm phiền bởi dư luận khiến ai nấy không khỏi thắc mắc về nguyên thật sự khi đây lời giải thích rất đỗi quen thuộc của những cặp đôi chia tay trong showbiz.

Đạt G có quen biết với Hoài Lâm 

Đáng nói, từ lúc mới công khai mối quan hệ Đạt G và vợ cũ của Hoài Lâm đã nhận về ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Ngoài việc liên quan đến lùm xùm của bạn gái cũ, Đạt G còn khiến nhiều người đặt câu hỏi khi anh quen biết và từng chụp ảnh thân thiêt với Hoài Lâm.

Kể cả sau chia tay, anh vẫn dành những lời đẹp đẽ nhất để bảo vệ người yêu cũ của mình: “Chúng tôi với 2 trái tim đều chịu nhiều thương tổn trong chuyện tình yêu đã tìm thấy nhịp điệu chung. Chúng tôi trân trọng quãng thời gian đã qua. Tôi không muốn cô ấy phải chịu thêm bất kì lời nói không hay nào nữa. Tôi chấp nhận gánh chịu mọi sự phán xét, công kích, tấn công. Chỉ mong mọi người đừng làm cô ấy đau lòng thêm nữa”.

 

 

Xôn xao clip Siu Black đi xe ôm đến trường quay sau nhiều năm vỡ nợ, CĐM nhói lòng khi chứng kiến

(Techz.vn) Hình ảnh giọng ca đình đám ngày nào phải đi xe ôm đến địa điểm quay hình cho chương trình mới khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối cho Siu Black.