Giải trí

'Lấn át' BTS, BLACKPINK xếp đầu bảng vàng giá trị thương hiệu người mẫu quảng cáo tháng 5

'Lấn át' BTS, BLACKPINK xếp đầu bảng vàng giá trị thương hiệu người mẫu quảng cáo tháng 5

Theo trang Allkpop đưa tin, từ ngày 18 tháng 4 đến ngày 18 tháng 5 năm 2023, Viện Danh tiếng Thương hiệu Doanh nghiệp Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn về các mô hình quảng cáo trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp và hoạt động cộng đồng. 

Nhóm nhạc nữ thần tượng xếp hạng đầu tiên về giá trị thương hiệu trong tháng 5 là BLACKPINK với tổng cộng 1.635.215 điểm. Theo sau là NewJeans với 1.600.113 điểm và Lim Young Woong chiếm vị trí thứ 3 với tổng số 1.559.416 điểm.

po2-1684404087.jpg
 

Từ vị trí thứ 4 đến thứ 30 theo thứ tự là: Son Heung Min, BTS, IVE, Yoo Jae Suk, Son Suk Goo, Cha Eun Woo của ASTRO, Gong Yoo, Kim Ho Joong, Park Seo Joon, Seventeen, Lee Chan Won, Young Tak, Park Eun Bin, IU, aespa, Kang Daniel, Kang Dong Won, Baek Jong Won, LE SSERAGFIM, Song Ga In, Shin Dong Yup, Yuna Kim, Jun Ji Hyun, Jang Yoon Jung, Park Bo Gum và NCT.

po1-1684404086.jpg
 

Trước đó, BLACKPINK đã vượt mốc 40 triệu người theo dõi trên Spotify giúp các cô gái trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt được thành tích trong lịch sử. Không chỉ vậy với con số đó, nhóm đã cùng với loạt nghệ sĩ đình đám như Ariana Grande, Billie Eilish, Taylor Swift, Rihanna, Adele, Selena Gomez và Neha Kakkar trở thành những nữ nghệ sĩ duy nhất đạt được thành tích này.

po4-1684404087.jpg
 

Ngoài ra, BLACKPINK đã đạt kỷ lục mọi thời đại trên Spotify sau khi vượt 10 tỷ lượt stream trên nền tảng Spotify. Trước đó, nhóm nhạc nữ BLACKPINK đã vượt qua nam ca sĩ Justin Bieber để trở thành nghệ sĩ âm nhạc có kênh YouTube được xem nhiều nhất trong lịch sử nền tảng này với hơn 30,1 tỷ lượt xem và còn tiếp tục tăng. Thành tích đặc biệt đáng chú ý bởi phải mất gần 13 năm mới có nghệ sĩ nào vượt qua được kỷ lục của Justin Bieber.

 

NSX cũ 'tiên tri' thành công của BTS từ những ngày đầu, hé lộ bí mật giúp lọt vào BXH Billboard

Nhà sản xuất cũ tiết lộ lý do anh có thể tin chắc về sự thành công của BTS cũng như khả năng các bài hát của họ có thể lọt vào Billboard.

Tag:

bts

blackpink