Giải trí

'Đàn em' BTS nhận nhiều bình luận phẩn biệt chủng tộc, kỳ thị giới tính trên bài đăng của NBA

'Đàn em' BTS nhận nhiều bình luận phẩn biệt chủng tộc, kỳ thị giới tính trên bài đăng của NBA

TXT hiện đang tham gia 2023 ACT: SWEET MIRAGE World Tour. Họ đã biểu diễn ở Hoa Kỳ, với buổi biểu diễn gần đây nhất ở New York.

a-11-1683962391.PNG
 

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ không phải là sự kiện thú vị duy nhất diễn ra ở Mỹ lúc này. Vòng loại trực tiếp của NBA ( Hiệp hội bóng rổ quốc gia) đang diễn ra khi các đội thi đấu để đủ điều kiện tham dự  VCK NBA 2023.

a-14-1683962391.jpeg
 

Những người nổi tiếng đang ủng hộ sự kiện sắp tới, bao gồm cả TXT. Các thành viên đã đến thăm NBA và chụp ảnh với Larry O'Brien Trophy huyền thoại .

a-15-1683962391.jpeg
 

NBA cũng đã đăng một bức ảnh nhóm của TXT trên phương tiện truyền thông xã hội chính thức. Mỗi thành viên đều mặc một chiếc áo thi đấu của đội khác nhau được tùy chỉnh với tên của họ.

NBA không chỉ bao gồm một tài liệu tham khảo dễ thương về bài hát “Crown” của TXT, mà các đội Los Angeles Lakers và Golden State Warriors đã bình luận ủng hộ Hueningkai và Beomgyu , những người đã mặc áo thi đấu của các đội tương ứng.

a-13-1683962391.jpg
 

Tuy nhiên, những người hâm mộ NBA gần như không ủng hộ và chào đón như chính NBA. Trên thực tế, ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, người hâm mộ NBA đã tràn ngập phần bình luận với những bình luận ghét bỏ.

MOA (người hâm mộ TXT) đang cố gắng lan truyền sự tích cực trong phần bình luận để chống lại mọi sự ghét bỏ.

a-9-1683962390.jpg
 

Tương tự, Suga của BTS , bạn cùng công ty của TXT, là đại sứ chính thức của NBA, đã tham dự trận đấu Los Angeles Lakers vs. Golden State Warriors ở LA và đã được đăng trên Instagram.

 

BTS nhận tin vui lớn, tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới

BTS một lần nữa khẳng định tên tuổi cũng như sự nổi tiếng của mình qua loạt thành tích khủng, người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Tag:

kbiz

kpop

bts