Giải trí

Lâm Vỹ Dạ tung loạt ảnh thay đổi ngoại hình choáng ngợp, ai nấy ngỡ ngàng vì nhan sắc ở tuổi 31

Lâm Vỹ Dạ tung loạt ảnh thay đổi ngoại hình choáng ngợp, ai nấy ngỡ ngàng vì nhan sắc ở tuổi 31

Lâm Vỹ Dạ là một nữ nghệ sĩ quen mặt với khán giả truyền hình khi phủ sóng nhiều gameshow ở Việt Nam. Bà xã Hứa Minh Đạt gây ấn tượng với phong cách lầy lội, hài hước, bất chấp hình tượng trên sóng truyền hình.

                      

Vốn dĩ lập gia đình sớm và đã từng tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho 2 con trai nên Lâm Vỹ Dạ có sự già dặn hơn những nữ đồng nghiệp cùng tuổi. Thậm chí, dù nhỏ hơn Hari Won 4 tuổi nhưng nhiều khán giả vẫn thắc mắc khi Lâm Vỹ Dạ gọi bà xã Trấn Thành là chị bởi nhìn cô trưởng thành hơn đàn chị rất nhiều.

Lâm Vỹ Dạ thường bị nhận xét là già dặn hơn các nữ nghệ sĩ cùng lứa

Thậm chí nhiều nghệ sĩ như Trường Giang, Tiến Luật còn nhiều lần ‘dìm’ nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, càng ngày Lâm Vỹ Dạ càng cho thấy sự tăng hạng về nhan sắc. Mới đây, Bà mẹ 2 con đã thực hiện loạt ảnh đầy trẻ trung với phong cách ‘nàng thơ’, khoe nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Theo đó, trong loạt ảnh này, Lâm Vỹ Dạ diện một chiếc váy trắng tinh, bo sát body, khoe trọn vóc dáng thon gọn. Nhìn những hình ảnh này khó thể tin rằng Lâm Vỹ Dạ đã trải qua 2 lần sinh nở. Có thể thấy nữ diễn viên 31 tuổi ngày càng trẻ trung và nhận sắc. Nếu so sánh bộ ảnh mới với hình ảnh thường thấy của Lâm Vỹ Dạ trên Tivi thì có thể thấy nữ diễn viên đã có cuộc ‘lột xác’ ngoạn mục.

 

Mai Phương Thúy bị chụp trộm nhan sắc, lộ khuyết điểm trước camera thường khiến chính chủ hoảng hốt

(Techz.vn) Nhìn hình ảnh chụp trộm của mình, Mai Phương Thúy Phát hiện ra được điểm yếu dưới camera thường.