Giải trí

Lý do Lâm Vỹ Dạ 'nổi đóa' đòi bỏ về giữa gameshow có Sam

Lý do Lâm Vỹ Dạ 'nổi đóa' đòi bỏ về giữa gameshow có Sam

Studio số 6 là gameshow âm nhạc nhận được nhiều sự chú ý của khán giả từ những tập đầu tiên. "Đặc sản" trong chương trình này chính là những màn gây lộn của cặp chị em Tom - Jerry bản Việt: Lâm Vỹ Dạ - Sam. 

Quang Trung bức xúc vì 2 nhân vật "ồn ào" nhất Studio 6

Trong tập mới mất, khi cả hai tuyên chiến ngay từ đầu chương trình, nam diễn viên Quang Trung đã phải lên tiếng nhắc nhở: "Lần nào hai chị cũng gây lộn với nhau hết. Khán giả bình luận nói với em là bảo hai chị bớt gây lộn lại". Anh cũng khuyên nhủ Sam rằng mỗi khi bị đàn chị chê trách, phàn nàn, cách tốt nhất là... làm lơ, mặc kệ bà xã Hứa Minh Đạt muốn nói gì thì nói. 

Nghe tới đây, Lâm Vỹ Dạ liền bắt bẻ ngay, cô cho rằng nếu Sam cố tình làm lơ mình theo ý Quang Trung chính là thiếu tôn trọng bậc tiền bối. Sam "chẳng vừa" khi tuyên bố: "Hay là chương trình một là đổi MC, hai là đổi luôn hai đội trưởng được không chứ em đau đầu quá". sự thiếu hòa hợp của bộ ba cast chính của Studio làm ai nấy đều "đau đầu". 

samda4
Lâm Vỹ Dạ giận dữ vì không chọn được team như ý

Khi giới thiệu các thành viên với dàn khách mời toàn "nam thần" trẻ tuổi như Ngô Đình Nam, Võ Đức Trí, Long Lor và Phát Hồ, Sam liền "bóc mẽ" Lâm Vỹ Dạ là người gai góc khiến bà xã Hứa Minh Đạt bức xúc: "Em giới thiệu có lộn giới tính không vậy? Phụ nữ mà em lại giới thiệu gai góc là sao". Chưa hết, khi tranh giành Võ Đức Trí và Long Lor về đội của mình thất bại, Lâm Vỹ Dạ nổi giận đòi bỏ về giữa gameshow khiến các thành viên còn lại trong đội bơ vơ không biết xử trí ra sao. 

Không thèm khuyên nhủ đàn chị, Sam vui vẻ tuyên bố rằng thảo nào đàn chị cũng phải trở lại, còn nếu không thì đã có cô hỗ trợ: "Không sao! Mình có hai người vẫn chơi được có gì lát nữa Sam sẽ vào phụ".

Tình chị em "cảm lạnh" của Sam và Lâm Vỹ Dạ

Sự bất đồng của cặp chị em Lâm Vỹ Da - Sam khiến dân tình nhiều phen không nhịn được cười. Trên chương trình gây sự là thế nhưng ngoài đời cả hai lại rất thân thiết, còn tham dự nhiều gameshow khác cùng nhau và hợp tác cực kì ăn ý.

 

Sau khi lộ clip sống chung nhà với bạn trai, Lan Ngọc quyết định công khai danh tính ‘người yêu’

(Techz.vn) Trước động thái bất ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả không khỏi thích thú và phì cười.