Giải trí

Lâm Vỹ Dạ ‘cay cú’, tự ái không muốn nhìn mặt Ngọc Trinh vì một câu nói nhạy cảm

Lâm Vỹ Dạ ‘cay cú’, tự ái không muốn nhìn mặt Ngọc Trinh vì một câu nói nhạy cảm

Mới đây, chương trình “Sao Hỏa Sao Kim” gây chú ý khi có sự tham gia của Ngọc Trinh. Hội ngộ trong cùng một chương trình, người đẹp gốc Trà Vinh và những nghệ sĩ khác đã có những giây phút tương tác hết sức thoải mái, vui vẻ trên sân khấu.

Lần xuất hiện hiếm hoi của Ngọc Trinh trên sóng truyền hình.

Cùng xuất hiện tại “Sao Hỏa Sao Kim”, Ngọc Trinh đã có những màn pha trò hài hước khiến cả trường quay bùng nổ. Với tính cách hài hước, “nữ hoàng nội y” sớm hòa nhập, tung hứng nhiệt tình cùng các nghệ sĩ như Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Hạ, Hari Won, Diệu Nhi,…

Đặc biệt, trong một phân đoạn, Lâm Vỹ Dạ đang tạo tiếng cười cho khán giả thì Ngọc Trinh bất ngờ bình luận: “Hai năm em gặp lại chị, em thấy chị lầy dễ sợ luôn đó”. Trước câu nói của người đẹp, Lâm Vỹ Dạ chợt “á khẩu” vài giây rồi bình tĩnh đáp: “Thật ra đừng có kêu bằng chị nữa, thật ra Trinh còn lớn hơn tháng tui mà”.

Ngọc Trinh ngạc nhiên khi thấy độ lầy lội của Lâm Vỹ Dạ.
Lâm Vỹ Dạ "á khẩu" vì Ngọc Trinh gọi mình là chị.

Trước câu trả lời của Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Trinh lại cười càng hả hê hơn. Dàn nghệ sĩ cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ trước thông tin mà Lâm Vỹ Dạ vừa đưa ra, Tiến Luật và Lê Dương Bảo Lâm còn liên tục lặp lại câu hỏi để chắc chắn rằng cả hai bằng tuổi nhau.

Thực chất, bà xã Hứa Minh Đạt bằng tuổi "nữ oàng nội y".

Được biết, Ngọc Trinh và Lâm Vỹ Dạ đều sinh năm 1989 (30 tuổi), đặc biệt “nữ hoàng nội y” còn hơn vài tháng so với Lâm Vỹ Dạ. Nhưng do khác nhau về tính chất công việc, nên Lâm Vỹ Dạ thường hay bị hiểu lầm là “dừ” hơn người đẹp gốc Trà Vinh nhiều tuổi.

Cả hai đều sinh năm 1989 nhưng hoạt động nghệ thuật khác nhau.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh rất chăm chỉ tương tác với người hâm mộ và bất ngờ gật đầu tham gia gameshow “Sao Hỏa Sao Kim”.

Ngọc Trinh xuất hiện xinh đẹp trong "Sao Hỏa Sao Kim".
Người đẹp rất năng nổ thực hiện những trò chơi trong chương trình.

Với lần tái xuất này, Ngọc Trinh cũng làm cho mọi người có không ít thắc mắc. Nhiều bình luận cho rằng do có sự góp mặt của người em thân thiết là Diệu Nhi nên Ngọc Trinh đồng ý tham gia, cũng có ý kiến cho rằng "nữ hoàng nội y" đang muốn lấn sân quay trở lại các sân khấu gameshow để tạo ra độ phủ sóng.

 

Hậu ồn ào yêu đương, Ngô Kiến Huy thẳng thừng ‘bóc mẽ’ tính cách thật của Sam khiến ai cũng bất ngờ

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy đã phải lắc đầu ngao ngắn khi Sam bộc lộ tính cách thật của mình khiến ai cũng bất ngờ.