Ô tô

Vinfast dẫn đầu 2 phân khúc nhờ doanh số ấn tượng của Vinfast Fadil và Lux SA2.0

Vinfast dẫn đầu 2 phân khúc nhờ doanh số ấn tượng của Vinfast Fadil và Lux SA2.0

Vinfast Fadil 

Trong tháng 7 vừa qua, mẫu Vinfast Fadil đã có 1.577 xe được bán ra thị trường. Với mức doanh số ấn tượng này, Vinfast Fadil đã vượt mặt những cái tên “sừng sỏ” như Mazda CX-5, Hyundai SantaFe để chiếm vị trí thứ 4 trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng vừa qua. 

doanh số bán xe Vinfast
Vinfast Fadil

Đồng thời đây cũng là tháng thứ 3 liên tiếp Vinfast Fadil giành ngôi đầu bảng trong phân khúc hatchback hạng A. Trong khi đó, các đối thủ như Hyundai Grand i10, KIA Morning, Toyota Wigo hay Honda Brio đều phải ngậm ngùi xếp sau.

Để có được mức doanh số ấn tượng này, hãng Vinfast đã tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn nhằm thu hút khách hàng Việt, trong đó phải kể đến chính sách giảm giá 10% khi trả thẳng, trả góp không lãi suất trong 2 năm đầu. Chưa kể đến việc Vinfast Fadil còn được hưởng lợi từ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ do sản xuất trong nước.

Hiện Vinfast Fadil đang được bán ra thị trường với 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn (425 triệu đồng), nâng cao (458 triệu đồng) và cao cấp (499 triệu đồng).

Vinfast Lux A2.0

doanh số bán xe Vinfast
Vinfast Lux A2.0

Khác với người anh em cùng nhà, Vinfast Lux A2.0 chỉ đủ sức đạt được vị trí thứ 2 trong phân khúc sedan hạng D với 355 xe được bán ra trong tháng 7/2020. Doanh số của Vinfast Lux A2.0 nhiều hơn của các mẫu xe như Mazda6, Kia Optima và Honda Accord nhưng lại chưa đủ sức để vượt qua Toyota Camry.

Trong tháng 7 vừa qua, Vinfast đã tung ra nhiều ưu đãi riêng cho mẫu Lux A2.0 khi tặng voucher trị giá 80 triệu đồng cho những khách hàng mua mẫu xe này. Bên cạnh đó, Lux A2.0 còn được giảm 100% lệ phí trước bạ (50% do Vinfast hỗ trợ và 50% do Chính phủ hỗ trợ). 

Tại Việt Nam, 3 phiên bản của VinFast Lux A2.0 được bán với mức giá lần lượt 1,179 tỷ đồng, 1,269 tỷ đồng và 1,419 tỷ đồng.

Vinfast Lux SA2.0

doanh số bán xe Vinfast
Vinfast Lux SA2.0

Tổng cộng đã có 282 xe SA2.0 được giao đến tay khách hàng trong tháng 7 vừa qua. Nhờ đó, doanh số bán xe của SA2.0 dễ dàng vượt qua Ford Explorer và tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Cũng giống như hai mẫu xe kể trên, lí do dẫn đến doanh số ấn tượng này một phần là nhờ chương trình khuyến mãi và giảm giá khi khách hàng được miễn 100% phí trước bạ, đi kèm với đó là 300 triệu đồng khi mua xe Lux SA2.0. 

Là mẫu SUV cao cấp đến từ Vinfast, Lux SA2.0 có giá bán dao động từ 1,649 – 1,929 tỷ đồng tùy phiên bản tại thị trường Việt.

 

VinFast President chính thức lộ diện, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV hạng sang Lexus, BMW

(Techz.vn) Vinfast President – mẫu xe đắt giá nhất của Vinfast đã chính thức lộ diện với thiết kế và công suất không thua kém gì những mẫu SUV hạng sang khác.