Giải trí

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tiết lộ kế hoạch nghỉ hưu sau 15 năm vào showbiz, lý do khiến ai nấy ngỡ ngàng

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tiết lộ kế hoạch nghỉ hưu sau 15 năm vào showbiz, lý do khiến ai nấy ngỡ ngàng

Trong chương trình Nhập gia tùy tục số mới nhất được phát sóng với sự dẫn dắt của Lâm Vỹ Dạ, nữ diễn viên này đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình.

Khi chủ đề của chương trình đề cập đến vấn đề nghỉ hưu sớm, Lâm Vỹ Dạ đã khẳng định rằng cô phải làm việc chăm chỉ, không muốn sớm từ bỏ sự nghiệp để hưởng thụ. 

Không chỉ muốn hoạt động nghệ thuật lâu dài, Lâm Vỹ Dạ cũng cho rằng mình muốn làm việc để đảm bảo cho cuộc sống của con cái mình sau này. 

Nữ diễn viên tâm sự mình ít nhất sẽ làm việc đến năm 60 tuổi: “Nếu tôi muốn nghỉ hưu chắc cũng phải làm đến 60 tuổi tôi mới có đủ tiền để nghỉ hưu. Vì tôi có 2 đứa con trai, tôi phải lo cho con học xong đại học, cho mỗi đứa một căn nhà, mỗi đứa một số vốn làm ăn và có tiền dưỡng già cho 2 vợ chồng nữa. Tôi phải làm đến năm 60 tuổi mới đủ số tiền tích cóp đó".

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ mình luôn tích cực hoạt động trong mọi dự án, để kiếm tiền lo cho 2 con trai trong điều kiện tốt nhất như cho các con theo học đại học và mua nhà riêng cho mỗi nhóc tỳ.

Chính chia sẻ này đã khiến ai nấy không khỏi bất ngờ khi nhiều người cho rằng với sự nghiệp hiện tại của cô cũng như ông xã Hứa Minh Đạt cả hai chắc hẳn cũng sở hữu một số tài sản không hề nhỏ.

Sau 15 lăn lội trong showbiz, Lâm Vỹ Dạ đã đạt được vị trí nhất định trong làng giải trí khi được biết đến là một nữ diễn viên hài nổi  tiếng nhất ở thời điểm này. Nữ diễn viên xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình và cô cũng vô cùng đắt show quảng cáo. 

Vào tháng 8/2019, cô đã được chồng tặng chiếc xế hộp khoảng 2 tỷ đồng và cô cũng tậu thêm một chiếc xế hộp hơn 1 tỷ đồng vào đầu năm 2021 khiến ai nấy ngưỡng mộ, cho thấy cuộc sống dư giả của gia đình anh.

Dù đạt được thành công, sự nổi tiếng và khối tài sản không hề nhỏ, Lâm Vỹ Dạ cũng không hề có ý định hưởng thụ, nghỉ hưu sớm mà vẫn có mong muốn tiếp tục làm việc đến năm 60 tuổi.

 

Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm đồng loạt báo tin vui đến khán giả, tiết lộ bí mật khi về quê ở ẩn

(Techz.vn) Sau một thời gian dài không thể trở lại sân khấu, Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ chia sẻ tin vui đến khán giả.