Giải trí

11 năm định cư bên Mỹ, cuộc sống hiện tại của Thúy Nga ra sao?

11 năm định cư bên Mỹ, cuộc sống hiện tại của Thúy Nga ra sao?

 

Trong làng giải trí, Thúy Nga không chỉ nổi tiếng là một diễn viên hài được nhiều người yêu thích, cô còn là một đại gia ngầm về bất động sản. Chuyển sang Mỹ định cư hơn 10 năm, Thúy Nga đã tự xây cho mình một cung điện trị giá triệu đô khiến nhiều người ao ước.

Căn biệt thự của cô được thiết kế xa hoa không kém gì một cung điện với hơn 100 cửa số và hàng chục căn phòng lớn nhỏ. Diện tích sân vườn bao quanh rộng lớn ôm lấy căn biệt thự vàng càng làm tôn lên vẻ giàu có của chủ nhân. Bên trong căn nhà là hàng loạt những đồ trang trí độc đáo mang đậm chất châu Á. Nhiều món đồ đắt đỏ cũng được Thúy Nga trang trí thêm cho ngôi nhà.

Giàu có là vậy nhưng Thúy Nga sống rất giản dị. Cô ít khi khoe khoang đồ hiệu, trang sức đắt tiền. Nữ danh hài đầu tư cho con gái học trong ngôi trường danh tiếng với học phí cao ngất ngưởng dao động từ 9.305 - 12.118 USD (khoảng 215,7 - 280,8 triệu đồng). 

Trước đó, Thúy Nga từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô bị chồng cũ lừa mất 7 tỷ. Một mình cô nuôi con gái khôn lớn. Sống tại nơi đất khách quê người, Thúy Nga thường xuyên giúp đỡ những người vô gia cư, người Việt không có việc làm. Gần đây nhất, cô thường xuyên chia sẻ về hành trình giúp đỡ nữ ca sĩ Kim Ngân.

Tuy nhiên một số tin đồn lại cho rằng cô đang lợi dụng chuyện từ thiện để ăn chặn tiền của các nhà hảo tâm. Điều này khiến Thúy Nga cảm thấy đau lòng và cô quyết định dừng lại, trả lại tất cả tiền cho mạnh thường quân. 

Nhiều đồng nghiệp cũng lên tiếng bênh vực cô, Carol Kim chia sẻ: "Tôi rất ái mộ Thúy Nga. Không có một người nào có thể làm được như Thúy Nga. Nếu mà quý vị nào nói độc miệng nói nó kiếm view thì chuyện đó là dĩ nhiên, người nào làm YouTube cũng phải có view nhưng mà cái này không xứng đáng để mình làm. Ngoài cái đó, Thúy Nga còn làm vì cái tâm của cô. Chị thấy điều đó thành ra chị ái mộ và kính nể cô chứ tôi và Thúy Nga không phải là bạn thân tình gì hết".

 

Hơn 4 tháng 'mất tăm', Hương Giang có hành động bất ngờ, ngỡ ngàng với cuộc sống hiện tại hậu ồn ào

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian dài im ắng, biến mất khỏi giới giải trí, Hương Giang khiến công chúng hết sức tò mò về cuộc sống hiện tại của cô.