Thủ thuật công nghệ

Làm sao để tắt tính năng chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro?

Làm sao để tắt tính năng chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro?

iPhone 13 Pro ra mắt với rất nhiều thay đổi bên trong phần cứng, điều đáng chú ý nhất có lẽ vẫn chính là phần camera trên chiếc máy này. Camera trên iPhone 13 Pro giờ đây đã được trang bị tính năng chụp ảnh Macro, một tính năng khá hữu dụng với những người dùng iPhone lâu năm. 

Trớ trêu thay, vấn đề với chế độ macro trên iPhone 13 Pro chính là việc chúng ta không thể tắt nó bởi lẽ nó luôn trong trạng thái sẵn sàng. IPhone 13 Pro tự động chuyển sang chế độ macro, giống như một số flagship Android sử dụng camera góc siêu rộng cho thủ thuật này. Vấn đề là không phải lúc nào bạn cũng muốn sử dụng chế độ macro, ngay cả khi bạn đang đến khá gần đối tượng của mình. 

Và một cách lý tưởng nhất cho việc tắt tính năng chụp ảnh Macro chính là khi bạn muốn đến gần một vật nào đó, hãy dùng ngón tay che camera góc siêu rộng! Chắc chắn, đây không phải là một phương án tối ưu cho vấn đề này. Tuy nhiên, nó đã được thử nghiệm, và nó hoạt động!

Nhưng cũng đừng lo nếu muốn mua một chiếc 13 Pro hay Pro Max, bởi lẽ Apple đã hứa sẽ đẩy một bản cập nhật phần mềm cho phép bạn tùy chỉnh tính năng này. Apple có thành tích tốt trong việc khắc phục các sự cố phần mềm, vì vậy bạn chỉ cần kiên nhẫn. Nhưng cho đến lúc đó, hãy đặt ngón tay của bạn qua camera siêu rộng của iPhone 13 Pro để có những bức ảnh đẹp hơn nhé. 

 

iPhone 13 Pro Max cho Galaxy S21 Ultra 'hít khói' trong cuộc đua tốc độ

(Techz.vn) Một thử nghiệm mới về tốc độ xử lý ứng dụng trên hai chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay là iPhone 13 Pro Max cho Galaxy S21 Ultra cho thấy kết quả khá thú vị.