Nhịp sống số

Tin trưa 1/10: 'Vua 5G giá rẻ mới' Nokia G300 lộ diện, iPhone 13 Pro Max vượt trội Galaxy S21 Ultra

Tin trưa 1/10: 'Vua 5G giá rẻ mới' Nokia G300 lộ diện, iPhone 13 Pro Max vượt trội Galaxy S21 Ultra

iPhone 13 Pro Max cho Galaxy S21 Ultra 'hít khói' trong cuộc đua tốc độ

Mới đây, kênh Youtube "PhoneBuff" đã tiến hành một cuộc thử nghiệm thú vị về tốc độ mở ứng dụng giữa iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra. Thử nghiệm được thực hiện bằng cánh tay robot nhằm xác định xem chiếc điện thoại nào có thể tải ứng dụng nhanh và mượt hơn.

>> Xem chi tiết tại đây

Trên tay 'đối thủ giá rẻ' của iPad Mini 6, 'đe nẹt' cả Galaxy Tab A7 Lite

Đúng như dự đoán, hôm qua Motorola đã công bố máy tính bảng Android với tên gọi Moto Tab G20. Thông tin của chiếc máy tính bảng này đã được giới thiệu rộng rãi thông qua các kênh truyền thông chính thức của Motorola. Chiếc máy tính bảng có giá 10.999 INR tại Ấn Độ (khoảng 3.3 triệu đồng) này tỏ ra khá 'vô đối' trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy A02 nhân cập nhật Android 11 cực kỳ ổn định, dưới dây là hướng dẫn

Người dùng Galaxy A02 cuối cùng đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 11. Phần mềm mới hiện đang được tung ra ở Nga, nhưng nó có thể tiếp cận nhiều thị trường hơn trong vài tuần tới. Bản cập nhật cũng mang đến bản vá bảo mật tháng 9 năm 2021, sửa hơn 50 lỗ hổng liên quan đến quyền riêng tư và bảo mật.

>> Xem chi tiết tại đây

OPPO lên kế hoạch ra mắt máy tính bảng vào năm 2022 khiến Fan háo hức

Năm ngoái, Oppo đã tiết lộ một chiếc điện thoại có thể cuộn lại, nhưng đó chỉ là một buổi giới thiệu công nghệ - công ty không có kế hoạch sản xuất hàng loạt và bán các thiết bị như vậy vào thời điểm đó.

>> Xem chi tiết tại đây

Nokia G300 5G rò rỉ với chip Snapdragon 480, hứa hẹn là kẻ lật đổ 'vua 5G giá rẻ' Redmi Note 10

Cách đây một tuần, Nokia G50 5G đã chính thức ra mắt trong sự ngỡ ngàng của giới công nghệ. Tuy nhiên, Nokia dường như vẫn còn một chiếc smartphone 5G khác chưa ra mắt. Hôm nay, những tin đồn đã xác thực về thông số kỹ thuật của Nokia G300 5G với phần cứng thiên về phân khúc giá rẻ.

>> Xem chi tiết tại đây

'Siêu phẩm giá rẻ' POCO C31 ra mắt đấu Nokia 3.4, giá chỉ hơn 2 triệu khiến người dùng 'thèm thuồng'

Hôm nay, nhãn hiệu POCO đã chính thức ra mắt POCO C31 tại Ấn Độ. Thiết bị mới từ thương hiệu con của Xiaomi được coi là phiên bản tinh chỉnh của POCO C3 từ năm ngoái. Sự bổ sung duy nhất mà nó mang lại là cảm biến vân tay.

>> Xem chi tiết tại đây

Nokia lộ diện hai điện thoại 'cục gạch' chạy KAIOS 3.0, hỗ trợ 4G, WIFI để vào mạng, lướt Facebook

Nokia hiện là một trong số ít những công ty vừa sản xuất điện thoại thông minh, lại vừa sản xuất những chiếc điện thoại thông thường với bàn phím bấm cổ điển. Mới đây, hai chiệc điện thoại với số model N1374DL (TA-1374) và N139DL đã xuất hiện cho thấy chúng đi kèm nhiều tính năng thú vị.

>> Xem chi tiết tại đây

Tag:

tin trưa