Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 Pro Max cho Galaxy S21 Ultra 'hít khói' trong cuộc đua tốc độ

iPhone 13 Pro Max cho Galaxy S21 Ultra 'hít khói' trong cuộc đua tốc độ

Mới đây, kênh Youtube "PhoneBuff" đã tiến hành một cuộc thử nghiệm thú vị về tốc độ mở ứng dụng giữa iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra. Thử nghiệm được thực hiện bằng cánh tay robot nhằm xác định xem chiếc điện thoại nào có thể tải ứng dụng nhanh và mượt hơn.

Thông số giữa iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra

Nhờ cánh tay robot, hai chiếc điện thoại đã được so sánh một cách song song với độ trễ cực kỹ thấp. Trong video, những cánh tay Robot lần lượt mở các ứng dụng giống hệt nhau từ những ứng dụng như Facebook, Youtube, duyệt web cho đến các game phổ biến.

Trong thử nghiệm, ban đầu, hai chiếc Flagship hoạt động gần như tương đương nhau thậm chí có thể thấy Galaxy S21 Ultra lấn lướt iPhone trong giai đoạn đầu trong việc mở những ứng dụng như bấm giờ, Facebook, đặt đồ ăn, soạn thảo văn bản, bảng tính...

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi thử nghiệm chuyển sang các ứng dụng xư lý hình ảnh. Với ứng dụng làm video, tốc độ render video nhanh hơn thấy rõ của iPhone 13 Pro giúp nó nhanh chóng vượt lên trên đối thủ sau đó. Trên thực tế, trong đánh giá iPhone 13 Pro gần đây, khả năng xử lý video vượt trội là điều đã được nhắc đến.

Và kết quả cuối cùng gần như thuộc về iPhone 13 Pro Max bởi tốc độ xử lý game cực nhanh của nó. Chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple nhanh chóng bỏ xa đối thủ đến từ Samsung. 

Đó là một sự khác biệt, nhưng nhỏ hơn nhiều so với con số chuẩn về cơ bản, đối với các tác vụ đòi hỏi nhiều vi xử lý hơn, iPhone đang dẫn đầu, hoàn toàn không gây ngạc nhiên cho bất kỳ ai trên toàn hành tinh. Cuối cùng, trong bài kiểm tra quản lý RAM, hai điện thoại về cơ bản có liên quan đến việc truy cập lại các ứng dụng đã mở.

Nhìn chung cuộc đọ sức này không quá đặc biệt ngoài việc cho thấy sức mạnh khủng khiếp của iPhone 13 Pro Max trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Galaxy S21 Ultra ra mắt trước một năm nên cuộc đọ sức thực sự giữa Apple và Samsung sẽ là phải là giữa iPhone 13 Pro Max và Galaxy S22 Ultra.

(Theo: PhoneBuff)

 

Trên tay 'đối thủ giá rẻ' của iPad Mini 6, 'đe nẹt' cả Galaxy Tab A7 Lite

(Techz.vn) Doanh số bán ra của iPad Mini 6 và Galaxy Tab A7 Lite đều có thể bị ảnh hưởng bởi sự đe dọa từ một đối thủ giá rẻ mới với cấu hình và giá bán gần như rất khó cạnh tranh.