Smart Phone - Điện thoại

Smartphone màn hình 'siêu phân giải 4K' của Xiaomi lộ diện, cả Apple và Samsung 'toát mồ hôi'

Smartphone màn hình 'siêu phân giải 4K' của Xiaomi lộ diện, cả Apple và Samsung 'toát mồ hôi'

Xiaomi sẽ sớm phát hành một thiết bị mới với màn hình khủng nhất thế giới Android hiện nay. Thiết bị này mới đây đã xuất hiện trên danh sách của cơ quan quản lý Trung Quốc (TENAA). Mặc dù không có bất cứ thông tin rõ ràng nào khác như thiết bị rò rỉ với mã 2109119BC được cho là Xiaomi CC11 Pro.

Thông tin từ TENAA xác nhận một số thông số kỹ thuật quan trọng cho chiếc điện thoại thông minh chưa được phát hành của Xiaomi. Đó là nó sẽ có màn hình OLED 6,55 inch với độ phân giải 3840 x 2160. Điều này thật thú vị vì độ phân giải và tỷ lệ khung hình này tương đương với TV 4K - điều cực kỳ hiếm thấy trên smartphone.

Ngoài ra những thông số còn đề cập đến pin 4.400 mAh và thiết bị có chip tám nhân tốc độ 2.4GHz kết hợp với RAM 6GB / 8GB / 12GB / 16GB. Trong khi đó bộ nhớ 64GB / 128GB / 256GB / 512GB. Chiếc điện thoại với màn hình khủng này sẽ có các màu đỏ, cam, vàng, xanh lục, xanh lam, tím, đen, trắng và hồng.

Chiếc điện thoại bí ẩn này của Xiaomi cũng sẽ có mô-đun ba camera bao gồm một camera chính 64MP và hai camera phụ 8MP. Các chuyên gia dự đoán một trong số chúng có thể chụp ảnh siêu rộng, nhưng bức ảnh còn lại có thể là tele 5X. Những tin đồn về dòng sản phẩm CC11 cho thấy nó cũng có camera ẩn dưới màn hình.

Xiaomi CC11 cũng đã xuất hiện trên TENAA vào tháng trước, vì vậy có một số khác biệt giữa hai mẫu, nhưng vẫn chưa đủ để biết liệu đây có phải là CC11 và CC11 Pro thực sự hay không. Tuy nhiên với màn hình với độ phân giải tới 4K, chiếc smartphone bí ẩn mới rò rỉ của Xiaomi chắc chắn sẽ là một bom tấn trên thị trường smarpthone trong thời gian tới.

(Nguồn)

 

'Siêu phẩm giá rẻ' Xiaomi CIVI nhận lượng đặt trước khủng nhưng chỉ là 'muối bỏ bể' so với iPhone 13

(Techz.vn) Chiếc smartphone CIVI tầm trung mới ra mắt như một 'bom tấn' cùa Xiaomi nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong đợt đầu tiên.