Giải trí

Lâm Khánh Chi vừa chia tay chồng, CĐM giật mình nhận ra lời nguyền ở gameshow do Trấn Thành làm MC

Lâm Khánh Chi vừa chia tay chồng, CĐM giật mình nhận ra lời nguyền ở gameshow do Trấn Thành làm MC

 

Mới đây, thông tin vợ chồng Lâm Khánh Chi tuyên bố  đường ai nấy đi’ sau 4 năm gắn bó, netizen ‘bàng hoàng’ ngẫm lại trùng hợp 4 cặp đôi sao Việt tham gia gameshow 'Phiên tòa tình yêu' đều đã chia tay.

Cụ thể trong một group chuyên bàn về chuyện showbiz có tới hàng trăm ngàn thành viên đã  bất ngờ chia sẻ về ‘lời nguyền’ của các cặp đôi đẹp trong Vbiz khi cùng tham gia chung vào Gameshow ‘phiên tòa tình yêu’ đều đã đường ai nấy đi.

Với mô típ mới lạ, kịch tính, gameshow "Phiên tòa tình yêu" ra mắt năm 2018 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều sao Việt đến gameshow này để "kiện" người yêu, chồng hay bạn thân của mình.

Gameshow này thu hút khán giả bởi những màn tranh cãi cực liệt, phiên xét xử nảy sinh từ loạt “tình huống khó đỡ” của các cặp đôi trong showbiz Việt mang đến cho khán giả tất cả cung bậc cảm xúc từ tiếng cười cho đến những giọt nước mắt và cuối cùng luôn có cái kết nhân văn khi cả hai cùng nhìn lại lỗi lầm của bạn thân để cùng nhau sửa chữa.

Chương trình quy tụ dàn khách mời là các sao Việt nổi tiếng Vbiz, trong đó 2 "luật sư" được là MC Trấn Thành và NS Việt Hương cùng với 'chủ toạ' NSND Hồng Vân sẽ là người đứng ra khuyên giải, giải quyết cho các cặp đôi.

Bài đăng tổng hợp 4 cặp đôi từng tham gia chương trình là:  Thái Trinh - Quang Đăng, Lương Minh Trang - Vinh Râu, Puka - đạo diễn Diệp Tiên, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng. Riêng trong danh sách này đã có hai cặp đôi 'tan vỡ' trong năm nay, điều trùng hợp này khiến nhiều người cho rằng việc tham gia chương trình nói trên đã trở thành 'lời nguyền':

‘Chuyện tâm linh không đùa được đâu?’

"Phiên toà tình yêu là điềm báo"

"Chứ mọi người nghĩ đang yên đang lành 2 vợ chồng kéo nhau ra toà để làm gì ?"

Hãy cùng điểm qua 2 cặp đôi từng tham gia trong chương trình 'Phiên tòa tình yêu' đã chia tay trong năm qua.

 

Mới đây, chồng của Lâm Khánh Chi khẳng định họ chia tay vì không còn điểm chung sau hơn 4 năm chung sống. Dù người trong cuộc không lên tiếng rõ ràng về nguyên nhân của sự rạn nứt nhưng netizen soi ra được rằng Trần Phi Hùng ẩn ý bà xã có người mới còn phía Lâm Khánh Chi thì tiết lộ lục đục đến từ việc chồng cô mê chơi game. 

Thông tin cặp đôi đã ly hôn khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi "bàng hoàng" bởi nếu ngẫm lại, thật trùng hợp cả hai đều cùng tham gia "Phiên tòa tình yêu".

Tuyên bố tại phiên tòa, Lâm Khánh Chi cho biết cô muốn kiện chồng vì ‘cấm đoán’ chuyện ăn cơm trong suốt 6 tháng trời. Chồng Lâm Khánh Chi không chỉ áp đặt vợ giảm cân theo phương pháp của mình mà còn áp đặt những yêu cầu như không được mặc đồ gợi cảm, nếu đồ mặc đi diễn của cô có chút hở hang sẽ lập tức bị anh phàn nàn, không được đi chơi quá lâu hoặc nếu có đi thì 21 giờ phải về, vợ chồng phải sử dụng chung Facebook... Cũng tại phiên tòa, Phi Hùng phân trần:  Anh chỉ vì quan tâm đến sức khỏe của vợ và muốn Lâm Khánh Chi có cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc. 

Tại "Phiên tòa tình yêu", 2 vợ chồng Lâm Khánh Chi từng có màn "đấu đá" kịch liệt như điềm báo trước khi thông tin rạn nứt và ly hôn.

Quả đúng những lời đồn đoán của netizen cũng có phần nào chính xác bởi trước đó gameshow "Phiên tòa tình yêu" cũng là "mồ chôn tình yêu" của nhiều cặp đôi nổi tiếng trong Vbiz.

Theo đó, cùng xuất hiện trong "Phiên toà tình yêu", Vinh Râu và Lương Minh Trang cũng là cặp đôi ly hôn trong năm nay khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Tại chương trình, nam danh hài "kiện" vợ mình vì không chịu ghen vì dù đi quay xa nhiều ngày. 

"Anh muốn em gần anh thêm chút nữa, quan tâm anh thêm chút xíu. Chỉ cần một hai câu nhắn hỏi han nhau, chứ không phải cầm điện thoại lên là thấy tin nhắn check lịch làm việc của nhau" - Vinh Râu chia sẻ.

Cảm động trước lời chia sẻ từ đáy lòng của Vinh Râu, Lương Minh Trang bật khóc: "Anh trách em không quan tâm anh nhưng bản thân em nghĩ anh là người không quan tâm em nhiều hơn. Những chuyện em đã lặng lẽ làm cho anh thì anh không thấy, anh không hề cảm ơn em. Đến lúc em nhờ anh thì anh nói em sai vặt anh. Em không muốn nghe những câu đó. Em muốn những thứ em dành cho anh sẽ được anh công nhận. Em biết anh bừa bộn nên luôn cố gắng sắp xếp mọi thứ cho anh nhưng anh lại nói em làm những chuyện rất dư thừa. Em cũng muốn được anh quan tâm nhiều hơn nữa". 

Bên cạnh những ý kiến cho rằng chương trình 'Phiên tòa tình yêu' là lời nguyền với các cặp đôi thì không ít ý kiến lại cho rằng đây chỉ là điều trùng hợp đồng thời cũng cho rằng việc ly hôn trong giới showbiz diễn ra 'như cơm bữa' nên điều trùng hợp này là hoàn toàn có lý do.

 

Tin nóng 11/12: Con trai NSƯT Hoài Linh 'vén màn' đời tư, bí mật về vợ quyền lực của NSƯT Xuân Hinh

(Techz.vn) Tin nóng ngày 12/11 nổi bật với các thông tin như: Con trai NSƯT Hoài Linh lần đầu tiết lộ bí mật đời tư, xác nhận thông tin gây xôn xao; Hé lộ ‘bí mật’ về người vợ quyền lực mà NSƯT Xuân Hinh ‘nhịn như nhịn cơm sống’ trong 26 năm