Thể thao

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 ngày 12/12: ĐT Việt Nam đặt một chân vào bán kết, Lào tạo cú sốc lớn?

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 ngày 12/12: ĐT Việt Nam đặt một chân vào bán kết, Lào tạo cú sốc lớn?

AFF Cup 2021 ngày hôm nay 12/12 tiếp tục sôi động với các cặp đấu tại bảng bảng B với hai cuộc đối đầu rất đáng chú ý. ĐT Lào sẽ chạm trán ĐT Indonesia trong khi đó ĐT Việt Nam và Malaysia được dự đoán sẽ tạo nên cuộc đụng độ cân tài cân sức.

LỊCH THI ĐẤU AFF CUP 2021 HÔM NAY 12/12 

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

16h30

11/12 

Lào

 

Indonesia

VTV6

 19h30

11/12

Việt Nam

 

 Malaysia

 VTV6

 

 

Click để xem trực tiếp Lào vs Indonesia

 

Click để xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia

 

Nhận định Lào vs Indonesia

ĐT Indonesia đã có được chiến thắng với tỷ số 4-2 trong trận ra quân trước Campuchia. Mặc dù vậy, HLV Shin Tae-yong vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Indonesia tiến sâu ở giải đấu năm nay, đặc biệt là khắc phục những vấn đề ở hàng phòng ngự.

Billy Ketkeo hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ

Trong khi đó, ĐT Lào đã thua 2 trận liên tiếp và không còn nhiều hy vọng đi tiếp ở AFF Cup 2021. Tuy nhiên, với ngòi nổ hạng nặng mang tên Billy Ketkeo thì thầy trò HLV Sevaraj hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước một Indonesia chưa thực sự ổn định. Ở 2 trận đấu trước, tiền đạo từng thi đấu tại Ligue 1 đều thi đấu rất nỗ lực nhưng đáng tiếc là những vệ tinh xung quanh cầu thủ này lại tỏ ra không hiểu ý.

Nhận định Việt Nam vs Malaysia

Được nghỉ ngơi ở lượt trận thứ 2 bảng B, ĐT Việt Nam có nhiều thời gian để nghiên cứu cũng như chuẩn bị cho cuộc đối đầu vô cùng quan trọng với Malaysia. Đây được coi là trận đấu bản lề với cả hai đội nếu muốn sớm giành vé vào bán kết.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía thầy trò HLV Park Hang-seo khi trong những lần chạm mặt gần đây ở vòng loại World Cup 2022 hay AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đều giành được chiến thắng.

ĐT Malaysia khủng hoảng lực lượng trầm trọng

Về phía ĐT Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đang gặp khủng hoảng về lực lượng khi Mãnh hổ chỉ còn khoảng 20 cầu thủ đủ thể lực để thi đấu. Điều này càng khiến cho tỷ lệ chiến thắng của ĐT Việt Nam được củng cố. Nếu giành được 3 điểm, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ bước một chân vào vòng bán kết.

GIẢI MÃ SỨC MẠNH CỦA MALAYSIA: SAFAWI RASID VÀ NHỮNG NGÔI SAO CẦN CHÚ Ý

 

ĐT Việt Nam thua cả Lào ở BXH đặc biệt của AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan áp đảo hoàn toàn

(Techz.vn) AFF Cup 2021 là lần hiếm hoi giải đấu quy tụ những ngôi sao sáng giá nhất của khu vực Đông Nam Á. Mặc dù vậy, ĐT Việt Nam đã gây bất ngờ lớn khi không có cầu thủ nào lọt vào danh sách những cái tên đắt giá nhất giải đấu.