Giải trí

Lâm Khánh Chi rầu rĩ vì thói quen xấu của chồng, chua xót nói một câu khiến hội chị em đồng cảm

Lâm Khánh Chi rầu rĩ vì thói quen xấu của chồng, chua xót nói một câu khiến hội chị em đồng cảm

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng kết hôn vào năm 2018. Cặp đôi thời điểm đó gây bão khi tổ chức tiệc cưới vô cùng xa hoa, cùng với số tiền vàng khổng lồ được gia đình hai bên tặng. Lâm Khánh Chi và Phi Hùng suốt 2 năm qua thường xuyên khiến mọi người ngưỡng mộ khi chia sẻ cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh.

lam-khanh-chi-4

Thế nhưng, cuộc sống vợ chồng của Lâm Khánh Chi không phải lúc nào cũng yên ấm. Hồi tháng 4/2020, nữ ca sĩ khiến dư luận hoang mang khi công khai chuyện cả hai cãi vã, giận hờ. Đến mức Lâm Khánh Chi đã dọn đồ về nhà bố mẹ ruột. Thế nhưng, 1 tuần sau, cặp đôi lại làm lành và trở về với nhau.

Sáng 15/12, Lâm Khánh Chi chia sẻ lên trang cá nhân, than thở đầy ẩn ý: “Điện tử có gì mà sao nghiện quá vậy. Buồn”. Dù không nhắc đến chồng nhưng bất cứ ai cũng nghĩ rằng nữ ca sĩ đang muốn đề cập đến ông xã Phi Hùng.

lam-khanh-chi-1

Hội chị em còn tỏ ra đồng cảm với Lâm Khánh Chi khi nghiện điện tử là “căn bệnh” chung của các ông chồng. Rất nhiều người góp ý mong Phi Hùng nên hạn chế chơi, dành nhiều thời gian hơn cho vợ con.

Trước đó, theo những gì Lâm Khánh Chi vẫn thường chia sẻ trên trang cá nhân, chồng cô là ngưởi rất yêu thương vợ con. Vì không có điều kiện chăm sóc con hàng ngày, vợ chồng nữ ca sĩ phải gửi bé về bà ngoại chăm sóc. Hàng tuần họ lại cùng đến thăm con, mỗi lần như vậy, Phi Hùng và cậu nhóc lại quấn quýt không rời.

lam-khanh-chi-6

Lâm Khánh ChiPhi Hùng sau khi kết hôn được bố mẹ tặng một căn biệt thự 9 tỷ đồng ở Vũng Tàu. Dù vậy, cả hai lại dọn đến ở một căn hộ cao cấp tại quận 4, TP.HCM để tiện hơn cho việc đi lại, làm việc. Ước tính căn hộ này trị giá khoảng 5 tỷ.

lam-khanh-chi-7

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 ở TP.HCM. Cô từng là ca sĩ được yêu thích bậc nhất những năm 2000. Cái tên Lâm Chí Khanh khi đó nổi đình nổi đám, không thua gì những Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc… Năm 2012, Lâm Chí Khanh phẫu thuật chuyển đổi giới tính, lấy nghệ danh mới là Lâm Chi Khanh. Sang đầu năm 2016, nữ nghệ sĩ lại tiếp tục đổi thành Lâm Khánh Chi.

lam-khanh-chi-5

Chồng của Lâm Khánh ChiPhi Hùng, ít hơn cô 8 tuổi. Phi Hùng không hoạt động showbiz mà chỉ làm kinh doanh tại TP.HCM. Mối quan hệ của họ bị khán giả nghi ngờ khá nhiều, song lại được gia đình hai bên ủng hộ hết mực.

 

Trấn Thành khó chịu với thái độ của Nam Em, chấn chỉnh đàn em ngay trên sóng truyền hình

(Techz.vn) – Chứng kiến thái độ, hành động của Nam Em với Lãnh Thanh, Trấn Thành tỏ ra không hài lòng. Khả Như cũng chung quan điểm với anh, phản đối cách làm của người đẹp này.