Giải trí

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc đẹp không tì vết, khí chất sang chảnh chuẩn 'công chúa'

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc đẹp không tì vết, khí chất sang chảnh chuẩn 'công chúa'

 

Lâm Khánh Chi có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Hoạt động với vai trò ca sĩ, mỹ nhân sinh năm 1977 lại thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý vì ngoại hình xinh đẹp "lão hóa ngược" của mình. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi khiến dân tình rần rần khi khoe diện mạo sang chảnh hết nấc sau khi "lên đồ sương sương".

lamkhanhchi1-1677167776.jpg
 

Vẫn là trang phục màu đen ưa thích nhưng "công chúa" Lâm Khánh Chi lần này lại lựa chọn tông trang điểm Tây, nhấn nhá vào đôi mắt to sắc sảo. Phần tóc vuốt ngược về sau và làm phồng vừa phải giúp tôn lên toàn bộ đường nét gương mặt thanh tú và khí chất sang chảnh của nữ ca sĩ 7x. Quả không hổ danh là "nữ hoàng chuyển giới" của Việt Nam, Lâm Khánh Chi luôn biết làm mới bản thân và nâng cấp nhan sắc, không "chịu thua" trước bất cứ đàn em nào.

lamkhanhchi2-1677167776.jpg
 
lamkhanhchi3-1677167776.jpg
 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục dành lời tán dương cho sắc vóc của Lâm Khánh Chi: "Chế đẹp quá chế ơi. Mong một lần được gặp chế ngoài đời"; "Sao bả càng ngày càng keo vậy nè. Mê mệt nhan sắc này quá rồi"; "Nhìn thoáng qua thấy có nét của Hoa hậu Thùy Tiên đó"; "Công chúa của tụi em đẹp quá đi";...

lamkhanhchi5-1677167776.jpg
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng

Gia thế giàu có, sự nghiệp thành công, sở hữu nhan sắc xinh đẹp động lòng người nhưng Lâm Khánh Chi lại không may mắn trong tình yêu. Sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân 5 năm với chồng trẻ Phi Hùng, nữ ca sĩ nhiều lần để lộ tâm trạng sầu muộn. Hậu chia tay, cô vẫn độc thân cho tới thời điểm hiện tại. Trước đó, nữ ca sĩ từng có những chia sẻ đầy xót xa về hôn nhân dang dở của mình: "Trước khi làm con gái, tôi luôn muốn một cuộc sống hạnh phúc, một mái ấm gia đình. Tôi không có ý định kết thúc cuộc hôn nhân của mình, kể cả bây giờ. Nhưng có nhiều thứ xảy ra, buộc mọi chuyện phải kết thúc. Không ai mong muốn sự tan vỡ. Tôi luôn ao ước có một cuộc hôn nhân, nên tôi đâu dễ dàng từ bỏ, chấm dứt nó".

 

Chi Pu khoe dáng bốc lửa khi diện trang phục bikini tại bãi biển

Body của nữ ca sĩ một lần nữa khiến dân tình phải thổn thức vì quá xinh đẹp và bốc lửa.