Giải trí

Lâm Khánh Chi khoe ảnh diện bikini nóng bỏng, tiết lộ số đo 3 vòng cực chuẩn

Lâm Khánh Chi khoe ảnh diện bikini nóng bỏng, tiết lộ số đo 3 vòng cực chuẩn

 

Sáng 27/12, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh mới nhất khoe vóc dáng nóng bỏng gợi cảm trong bộ đồ bikini hồng cắt xẻ táo bạo. Đáng chú ý, người đẹp sinh năm 1977 còn tiết lộ số đo 3 vòng không thể chuẩn hơn: "85-62-95. Còn bạn thì sao?".

Lâm Khánh Chi tự tin khoe số đo 3 vòng 

Ở độ tuổi ngoài 40, Lâm Khánh Chi khiến ai nấy đều ngưỡng mộ vì sở hữu ngoại hình trẻ trung, nuột nà và vô cùng hấp dẫn. Bí quyết khiến nữ ca sĩ luôn rạng rỡ và "hack tuổi" chính là làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Bên cạnh đó, phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch khiến cô luôn nữ tính, "công chúa" như biệt danh khán giả vẫn ưu ái gọi. 

Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp, tỏa sáng

Để có được vẻ đẹp "sắc nước hương trời", không có chỗ chê như hiện tại, Lâm Khánh Chi đã phải bỏ ra chi phí không hề nhỏ. Được biết, năm 2012, giọng ca sinh năm 1977 đã tốn  20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) để thực hiện ca đại phẫu chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ tại Thái Lan. Chưa hết, để các bộ phận trên cơ thể được nữ tính nhất có thể, Lâm Khánh Chi tiếp tục chi thêm 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ. Trong một bài đăng trên mạng xã hội cách đây không lâu, "nữ hoàng chuyển giới" còn không ngần ngại tiết lộ bản thân chi 1 tỷ/năm để làm đẹp ngoại hình. "Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm nay có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được", cô viết. 

Nữ ca sĩ vừa thực hiện ca phẫu thuật thanh quản hồi tháng 10/2022

Hồi tháng 10 vừa qua, Lâm Khánh Chi thực hiện cuộc phẫu thuật chuyển giới cuối cùng, đó là ca phẫu thuật chỉnh giọng nói cũng được thực hiện tại xứ sở chùa Vàng. Trải qua 4 giờ hôn mê, bỏ ra chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng) và khoảng thời gian 2 tháng hồi phục, Lâm Khánh Chi mong muốn sẽ có được giọng nói chuẩn "con gái" mà cô ao ước bao lâu nay. Với tất cả công sức và tiền bạc đã bỏ ra, Lâm Khánh Chi xứng đáng với ngoại hình xinh đẹp hiện tại, trở thành biểu tượng nhan sắc trong cộng đồng người chuyển giới Việt Nam.

 

Ngày càng xinh đẹp tỏa sáng, Luna Đào vẫn quyết định không thi Hoa hậu vì lý do này

(Techz.vn) Lý do Luna Đào không thi Hoa hậu dù đầy đủ tiêu chí khiến dân tình không khỏi tò mò.