Giải trí

Lâm Khánh Chi khiến khán giả lo lắng khi tuyên bố muốn giải nghệ vào đúng ngày sinh nhật?

Lâm Khánh Chi khiến khán giả lo lắng khi tuyên bố muốn giải nghệ vào đúng ngày sinh nhật?

Sáng sớm ngày 17/7, khán giả không khỏi ngỡ ngàng và hoang mang khi Lâm Khánh Chi có bài đăng tuyên bố muốn giải nghệ trên trang cá nhân. Cụ thể Lâm Khánh Chi viết: "Tự nhiên mình muốn giải nghệ, một ngày sinh nhật thật buồn…".

Bài đăng của Lâm Khánh Chi vào sáng sớm.

Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước phát ngôn của cô, một số khán giả và người thân để lại bình luận mong cô suy nghĩ thật kỹ cũng như hỏi han liệu rằng Lâm Khánh Chi có đang gặp vấn đề gì không?

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cũng đã gửi gắm những lời khuyên, động viên đến Lâm Khánh Chi:

-Sao vậy công chúa ơi, em lo quá

-Cố lên nào chế, thành công và thất bại chỉ cách nhau một vạch, phải biết chấp nhận và tiến tới nha

-Chị sao thế, tự nhiên lại giải nghệ

-Đừng mà công chúa ơi, bình tĩnh lại nha

-Chuyện gì thế Chi ơi

Một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết thời gian qua Lâm Khánh Chí vướng vào một vài ồn ào tình cảm, trong đó có chuyện cô ly hôn với chồng cũ Phi Hùng. Cặp đôi từng khiến nhiều người ghen tỵ vì đến với nhau và yêu thương nhau suốt một thời gian dài. Việc Phi Hùng và Lâm Khánh Chi ly hôn khiến cho đồng nghiệp và khán giả không khỏi tiếc nuối cho một mối tình đẹp.

Lâm Khánh Chi từng gây tiếc nuối khi ly hôn chồng cũ Phi Hùng.

Kể từ sau khi công khai ‘đường ai nấy đi’ với chồng cũ, Lâm Khánh Chi thường xuyên được để ý khi xuất hiện với tình trẻ tin đồn. Thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật bên cạnh người mới, khán giả không khỏi thắc mắc liệu Song Duy có phải là người yêu mới của Lâm Khánh Chi hay không? Tuy nhiên trước những thông tin tràn lan trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi chỉ cho biết Song Duy là một người quan trọng đối với bản thân mình và giúp mình vượt qua khó khăn.

Lâm Khánh Chi và 'tình trẻ tin đồn'.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khánh (sinh ngày 16/07/1977 tại Thành phố Hồ Chí Minh). Cô là một trong nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng, người dẫ chương trình và doanh nhân người Việt. Từng có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng cũ Phi Hùng, tuy nhiên cả 2 đã ly dị sau thời gian dài chung sống khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

 

Bắt trọn cảnh Lý Nhã Kỳ khoe dáng trên du thuyền, mặc váy ngắn cũn suýt hớ hênh điểm nhạy cảm

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khoe vóc dáng nóng bỏng trên du thuyền tại Ý, để lộ vòng 1 căng tràn không nội y khiến dân tình đỏ mặt.