Giải trí

Hari Won khiến khán giả đỏ mặt vì body nuột nà, diện váy mỏng tang cùng vũ đạo cực quyến rũ

Hari Won khiến khán giả đỏ mặt vì body nuột nà, diện váy mỏng tang cùng vũ đạo cực quyến rũ

Mới đây Hari Won đã khiến dân tình mê mẩn trong đoạn clip nhảy mới, cô nàng thể hiện vũ đạo cực quyến rũ cùng hội chị em. Ngoài màn vũ đạo đồng đều đến từ hội bạn thân Hari Won, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng bởi nhan sắc ‘hack tuổi’ và body cực nóng bỏng U40.

Trong lần xuất hiện này, Hari Won diện chiếc váy mỏng tang màu xanh dương, bộ váy giúp cô nàng toát lên vẻ đẹp nữ tính và sexy. Với thiết kế 2 dây, nữ ca sĩ cũng khéo léo khoe được vòng 1 nõn nà của mình trước ống kính. Từng động tác nhảy của Hari Won cũng vô cùng đồng nhất với hội bạn. Có thể thấy dù đã ở tuổi 37 nhưng Hari Won  vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, trẻ trung so với tuổi thật.

Nữ ca sĩ thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục đơn giản nhưng mang lại sự trẻ chung, cô nàng dường như luôn biết cách làm nổi bật bản thân trước đám đông và hội bạn bè. Bên cạnh nhan sắc trẻ trung, Hari Won còn khiến nhiều chị em ghen tị vì sở hữu làn da căng mịn trắng nõn nà chuẩn người Hàn.

Bên dưới bài đăng, khán giả không ngớt lời khen ngợi dành cho Hari Won khi nhan sắc ngày càng thăng hạng và xinh đẹp hơn thời gian trước đó.

Thời gian gần đây, Hari Won và Trấn Thành vẫn chăm chỉ làm việc và hoạt động nghệ thuật. Cả 2 cùng xuất hiện với vai trò BGK của chương trình Siêu tài năng nhí mùa 2. Tại chương trình, Trấn Thành và Hari Won đều đang phát huy tốt vai trò của mình, bên cạnh đó khán giả cũng liên tục được những trận cười xả láng khi Trấn Thành trêu chọc Hari Won và ngược lại.

Trấn Thành – Hari Won kết hôn đến nay đã được 6 năm, cả 2 vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son sau khi trải qua không ít sóng gió. Từng chia sẻ trong 1 chương trình về lí do chưa sinh con, Hari Won cho biết: "Tới bây giờ, tôi mới bắt đầu lo lắng vì mọi người xung quanh đã có con nhưng mình vẫn chưa. Thực ra một phần cũng do sức khỏe khi liên quan tới bệnh ung thư cổ tử cung của tôi. Tôi phải mổ hai lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường. Do đó, khi mang thai sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần khác khi có con sẽ dừng lại toàn bộ công việc trong vòng 2 năm tới". Chia sẻ này của bà xã Trấn Thành đã nhận được không ít lời đồng cảm của khán giả.

 

Sau hơn 5 năm cưới Trấn Thành, mối quan hệ của Hari Won và nhà chồng khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không chỉ được nhiều khán giả yêu quý, thái độ của nhà Trấn Thành với Hari Won cũng khiến nhiều người phải bất ngờ.