Đời sống

CĐM rùng mình với lời khai của dì ghẻ trong vụ bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong

CĐM rùng mình với lời khai của dì ghẻ trong vụ bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong

Mới đây theo luật sư Nguyễn Anh Thơm - người tham gia bảo vệ quyền và lợi ích cho bé N.T.V.A. (sinh năm 2013) đã hé lộ thêm những tình tiết kinh hoàng trong vụ án bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành. Thông tin ngay lập tức gây phẫn nộ trong dư luận.

Bài đăng của luật sư Nguyễn Anh Thơm.

Theo đó nam luật sư cho biết vào 14h chiều 22/12/2021, Nguyễn Kim Trung Thái đến công ty làm việc. Khoảng 15h cùng ngày, Thái mở camera ở nhà ra xem thì thấy Nguyễn Võ Quỳnh Trang đang sử dụng vũ lực bằng chân tay, dùng hung khí nguy hiểm, bắt bé V.A bỏ quần áo để tra tấn…

Sau đó Thái có gọi điện nói Trang ngừng đánh con ruột của mình nhưng người tình không trả lời. Tuy nhiên thay vì cố tìm cách liên lạc và ngăn cản sự việc, Thái đã tắt máy để cho người tình tiếp tục đánh đập bé V.A.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm nhận định đây là những bằng chứng chứng minh Nguyễn Kim Trung Thái còn độc ác hơn kẻ phạm tội khi bỏ mặc con ruột dù biết bé bị bạo hành. Ông cũng cho biết Trang khai nhận đã đánh bé V.A trong nhiều tiếng đồng hồ ngày 22/12/2021.

Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Sau khi đạp bé V.A xuống đất, thấy bé bị nôn ói, lúc này Trang mới gọi bảo vệ chung cư và Nguyễn Kim Trung Thái đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng bé gái 8 tuổi đã không thể qua khỏi.

Nam luật sư tiết lộ thêm: “Còn rất nhiều các bằng chứng về tội ác kinh hoàng của chúng mà bất kỳ ai biết sẽ không thể tin rằng lại xảy ra trong một xã hội văn minh.

Mọi lời bao biện về tội ác của chúng đều không bao giờ có thể che đậy được bản chất tàn ác, vô nhân tính của chúng. Chúng đã không còn là một con người thì cũng không cần phải tồn tại trong xã hội…"

Hình ảnh đau lòng được luật sư Thơm đính kèm bài viết.

Ngay khi bài đăng của luật sư Thơm được đăng tải lên mạng xã hội, dư luận không khỏi xót xa và bất bình trước hành động vô nhân tính của cặp tình nhân. Nhiều bậc phụ huynh rùng mình khi nghe những chi tiết bạo hành của Trang. Bản thân họ mong muốn phát luật có thể xử lý thật nặng đối với hành vi ngược đãi trẻ em, vô nhân tính như Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái.

Một sos bình luận từ cư dân mạng:

- Tội ác dành dành ra thế này luật sư nào mà bào chữa cho được

- Có một đứa bé 8 tuổi mà một thằng đàn ông một con đàn bà hùa nhau đánh thì còn gì là con người nữa

- Đề nghị xử toà án hình sự và tử hình cả hai

- Khi xem bức ảnh này là tôi khóc, xót xa

- Mới tuổi nhỏ thôi mà đã gặp phải cú sốc lớn khi 3 mẹ đứt gánh, việc đó thôi cũng làm bé chịu nhiều tổn thương rồi. Ấy vậy mà lại còn chịu tiếp sự bạo hành bởi 2 người kia.

Một số bình luận của cư dân mạng.

Hiện sự việc vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm từ dư luận cũng như netizen cả nước. Ngày 11/7 theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) sẽ đưa vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong ra xét xử sơ thẩm công khai ngày 21.7. Quyết định xét xử công khai này thay thế cho quyết định xét xử kín vụ án trước đó.

 

Thương Tín chuyển sang làm 'nghề' mới hậu ồn ào với NSƯT Trịnh Kim Chi khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi ở ẩn một thời gian, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thông tin NS Thương Tín sẽ chuyển hướng sang ca hát và chuẩn bị ra MV.