Giải trí

Lâm Khánh Chi giận dữ khi bị anti-fan xúc phạm giới tính

Lâm Khánh Chi giận dữ khi bị anti-fan xúc phạm giới tính

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi không khỏi tức giận và đăng tải hình ảnh một bình luận khiếm nhã. Theo đó cô bị một người phụ nữ dùng nhiều lời lẽ cay độc để bình phẩm về ngoại hình cũng như giới tình của mình. Nữ ca sĩ đã chụp lại toàn bộ bình luận cũng như thông tin của người này để chia sẻ lên mạng xã hội.

chi-10-1677382855.jpg

Ở dưới phần bình luận cô có chia sẻ thêm "Trong cuộc sống này không có gì gọi là hoàn hảo hết, chị H may mắn hơn em, chị được làm con gái từ lúc trong bụng mẹ, còn em... Em muốn làm con gái, em phải trả giá rất nhiều thứ, em phải đánh đổi bằng sức khỏe, thậm chí bằng cả tính mạng của em mới có được như ngày hôm nay. Tại sao chị buông lời cay đắng, xúc phạm, mỉa mai, em hả chị... Chị H có xinh đẹp, nhưng phát ngôn của chị quá kém cỏi, em rất tiếc cho chị. Mọi người vào xem lời bình luận của chị H. Mọi người cho em xin ý kiến, em đọc mà em run tay, mà không viết được luôn... huhu".

chi-12-1677382855.jpg
 

Bài viết của cô nhận được sự quan tâm đông đảo khán giả và đồng nghiệp. Tất cả mọi người đều dành cho cô sự an ủi và cho rằng không nên quá để ý đến những lời nhận xét tiêu cực cũng như bình phẩm về giới tính của mình trên mạng xã hội. Có thể thấy trai qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Khanh Chi cũng không thể giữ được bình tĩnh trước những lời nói tiêu cực như vậy.

chi-13-1677382855.jpg
 

Mới đây nhất cô nàng cũng đã có chia sẻ thêm trên trang cá nhân như một lời trải lòng. “Miệng đời cay độc , cũng chỉ vì ganh tỵ mà thôi, hơn thua sân si với nhau cũng không được gì. Phước ai thì người đó hưởng mình hơn người ta là hạnh phúc……còn thua người ta thì mình cố gắng phấn đấu và chấp nhận số phận của mình, trước khi đánh giá một ai,hãy nhìn lại mình đi nhìn chính mình cũng thấy mệt nhọc rồi, ở đó mà đi nhìn vào cuộc đời người khác, mình cũng chẳng có quyền hạn gì phê bình xúc phạm hay dạy đời người ta, càng không có quyền vào nhà người ta ăn nói mất lịch sự,kém học thức. nghệ sĩ cũng là con người không phải bức tượng ai muốn nói gì thì nói ganh ăn tức ở muôn đời nát nhé”.

chi-11-1677382855.jpg
 

Trước đó, Lâm Khánh Chi quyết định chuyển giới ở độ tuổi 33. Vào năm 2022, Lâm Khánh Chi đã thực hiện phẫu thuật thanh quản. Những năm qua, cô nàng luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về diện mạo của mình.

 

Cát Phượng đáp trả căng đét khi bị anti-fan xúc phạm nặng nề

Nữ nghệ sĩ không khỏi bức bội trước những bình luận kém duyên từ phía anti-fan.