Giải trí

Cát Phượng đáp trả căng đét khi bị anti-fan xúc phạm nặng nề

Cát Phượng đáp trả căng đét khi bị anti-fan xúc phạm nặng nề

Sau khi chia tay với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã có màn lột xác về ngoại hình khiến không ít khán giả bất ngờ và trầm trồ khen ngợi. Gần đây cô thay đổi ngoại hình với mái tóc màu vàng như Tây. Không những vậy gương mặt của nữ nghệ sĩ cũng trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều. Chính vì những dấu hiệu đó mà Cát Phượng bị nhiều netizen cho rằng đã đụng chạm đến dao kéo nhằm mục đích giữ gìn tuổi thanh xuân.

phuong-3-1677382104.PNG
 

Tuy nhiên nữ nghệ sĩ cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều về sự thay đổi của mình. Mới đây Cát Phượng đã lên tiếng đáp trả bình luận kém duyên từ anti-fan. Theo đó một tài khoản mạng đã chê bai Cát Phượng khi thấy bộ tóc màu của cô "Đúng là bài đặt trẻ trâu cuối cùng thành trâu xệ".

phuong-4-1677382104.PNG
 

Ngay sau đó Cát Phượng đã đáp trả cực gắt "Gì vậy trời. Chị ơi chị bớt sân và bỏ đi cái tính ganh tị này đi chị. Em đội đầu tóc này em đi diễn đó chị. Còn đẹp hay xấu em không dám khẳng định em đẹp và trẻ trâu gì đâu chị. Chị mua 1 tóc này chị đội lên giống em đi chị. Chắc chắn chị sẽ đẹp hơn em và chị sẽ rất trẻ bò chứ không trẻ trâu như chị nói em đâu chị. Em không biết mặt chị đẹp hay xấu chứ bình luận của chị em nghĩ tâm của chị rất xấu quắc cần câu".

phuong-2-1677382103.PNG
 

Động thái của của Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng và những lời khen ngợi. Đa số cho rằng những anti-fan đã kém duyên khi soi mói ngoại hình của người khác.

phuong-5-1677382103.jpeg
 

Cát Phương là nữ diễn viên có tên tuổi và chỗ đứng vững chắc tại làng giải trí Việt. Cô được yêu mến bởi sở hữu diện mạo rạng rỡ ở tuổi trung tuần cùng với khả năng diễn xuất duyên dáng, tự nhiên. Tuy nhiên, thời gian gần đây, bà mẹ 1 con liên tục lộ những "dấu hiệu thời gian" trên gương mặt. Nhiều fan cho rằng dù có chăm chút kỹ lưỡng đến thế nào, phụ nữ đến tuổi U60 cũng sẽ không thể nào tránh được sự lão hóa theo quy luật tự nhiên.

 

Thương Tín tái xuất với ngoại hình khác lạ, không còn đi diễn mà chuyển hướng làm việc không ai ngờ

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Thương Tín cuối cùng cũng xuất hiện trở lại. Đáng nói, có vẻ như sắp tới ông sẽ hoạt động nghệ thuật với vai trò hoàn toàn mới.