Giải trí

Lâm Khánh Chi gây choáng ngợp outfit khác lạ, vòng 1 ngoại cỡ khiến dân tình nhức nhối

Lâm Khánh Chi gây choáng ngợp outfit khác lạ, vòng 1 ngoại cỡ khiến dân tình nhức nhối

Mới đây trên trang cá nhân của minh, Lâm Khánh Chi đã đăng tải loạt ảnh mới của bản thân và nhận được nhiều sự chú ý từ khá giả. Ngoài sự xinh đẹp vốn có, dân tình không khỏi bất ngờ trước độ quyến rũ, táo bạo và vòng 1 ngoại cỡ của nữ ca sĩ.

Theo đó Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Chi cảm ơn Ban tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ đã gửi cho Chi những bức ảnh thật xinh đẹp. Chi cảm ơn những ưu ái và tình cảm yêu thương của mọi người đã dành cho em, em xin chúc quý vị được nhiều sức khoẻ…”.

Trong lần dự sự kiện này, Lâm Khánh Chi đã lựa chọn một bộ đầm hồng và nơ, cô nàng hóa thân thành một ‘công chúa’ đúng nghĩa. Kết hợp với lối make up nhẹ nhàng xinh xắn, nữ ca sĩ càng nổi bật hơn giữa đám đông.

Đáng chú ý hơn nữa là vòng 1 của cô nàng cũng được khéo léo khoe ra khi diện trang phục cắt xẻ. Tuy nhiên Lâm Khánh Chi lại mang về cảm giác thanh lịch chứ không hề phản cảm, thiếu vải.

 

Ở độ tuổi 44, nữ ca sĩ vẫn sở hữu một làn da căng bóng cùng thân hình chuẩn chữ S khiến nhiều chị em mê mẩn. Từng xuất hiện trước khán giả với hình ảnh nhan nheo, lộ dấu hiệu lão hóa, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi vô cùng xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn từ khán giả.

Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả:

-Dễ thương quá!

-Đẹp quá em ơi!

-Công chúa là chỉ có c Khánh Chi thôi! Đẹp xuất sắc chế ơi

-Wow chị là nữ hoàng sắc đẹp của lòng em chị đẹp quá chị ơi

-Nhìn công chúa trẻ đẹp quá chừng luôn

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khánh (sinh ngày 16/07/1977 tại Thành phố Hồ Chí Minh). Cô là một trong nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng, người dẫn chương trình và doanh nhân người Việt. Từng có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng cũ Phi Hùng, tuy nhiên cả 2 đã ly dị sau thời gian dài chung sống khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Cô và Phi Hùng khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi thông báo ‘đường ai nấy đi’. Dù đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ đối phương nhưng Lân Khánh Chi lẫn Phi Hùng đều gặp những khó khăn nhất định sau khi ly dị. Sau ồn ào tình cảm, Phi Hùng đã công khai bạn gái mới, tuy nhiên Lâm Khánh Chi vẫn im lặng trước tin đồn hẹn hò với trợ lý.

 

Nóng: Hình ảnh Lê Tùng Vân trong phiên xét xử Tịnh thất Bồng Lai, thái độ khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hôm nay (30/6), bị cáo Lê Tùng Vân và 5 người của “Tịnh thất Bồng Lai” đã bị áp giải đến tòa trong phiên xét xử.