Giải trí

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện cùng con trai kín tiếng, ngoại hình của thiếu gia gây ngỡ ngàng

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện cùng con trai kín tiếng, ngoại hình của thiếu gia gây ngỡ ngàng

Mới đây, vào tháng 4/2022, với phán xét cuối của tòa án, cuộc ly hôn của vợ chồng tập đoàn cùng Trung Nguyên đã chính thức đóng lại sau 7 năm tranh chấp ròng rã, tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Hậu ly hôn, ông Vũ tập trung vào Trung Nguyên, tậu hàng loạt siêu xe với giá trị lên hơn đến trăm tỷ để thỏa mãn đam mê cũng như chuẩn bị cho kế hoạch quảng bá sắp tới.

Về phần bà Hoàng Lê Diệp Thảo, bên cạnh việc phát triển đế chế cà phê riêng của mình, nữ doanh nhân cũng tích cực chia sẻ hình ảnh đời thường của mình. Công chúng đã nhiều lần bất ngờ về cuộc sống tích cực, sang chảnh và đầy thành công của bà Thảo hiện tại.

Mới đây, trên kênh tik tok cá nhân của mình, bà Thảo đã đăng tải loạt hình ảnh ở vườn cà phê cùng cậu con trai của mình. 

Trong hình ảnh, bà Thảo cùng con trai xuất hiện vô cùng giản dị với trang phục thường ngày cùng đôi dép lê để lên rẫy cà phê.

Được biết, người con trai xuất hiện trong ảnh là con trai thứ tên Đặng Lê Bình Nguyên - 1 trong 4 người con của bà Hoàng Lê Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đặng Lê Bình Nguyên lộ diện trong 1 sự kiện

Chi tiết này cũng cho thấy bà Thảo có cách nuôi dạy con hướng đến sự chăm chỉ, giản dị. Đây cũng là lần hiếm hoi mà con trai thứ của bà lộ diện. Ai nấy vô cùng bất ngờ trước vẻ ngoài dễ mến, gần gũi của 1 chàng trai có gia thế trâm anh thế phiệt. Hiện tại, bà Thảo đang nuôi dưỡng cả 4 người con. Quyết định này được ông Vũ tôn trọng và đồng ý cấp dưỡng 10 tỷ đồng/năm cho 4 con.

Về quan điểm day con, bà Hoàng Lê Diệp Thảo từng chia sẻ: "Trong 12 năm đầu đời, con người cần được học để làm người - người tốt như thế nào là tùy vào khát khao và mục đích sống của chính họ và gia đình họ. Riêng tôi muốn truyền thừa lại cho các con khát vọng vươn tầm vóc toàn cầu của thương hiệu Việt.

Các con tôi đã học nhiều môi trường khác nhau để học sự thích ứng hòa nhập tốt với xã hội. Tư tưởng, khát vọng và sự dẫn dắt của mẹ vẫn luôn là ánh sáng, nguồn sáng ấm áp cho các con trên đường đời".

 

Điểm mặt từng 'vợ bé' trong dàn 'hậu cung' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, khiến triệu người khao khát

(Techz.vn) Mới đây, giới mê siêu xe có cơ hội hiếm hoi được chiêm ngưỡng từng siêu phẩm trong dàn hậu cung đắt đỏ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.