Doanh nhân

Hé lộ siêu xe mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ nâng niu nhất: Giá cực khủng, không phải ai cũng có được

Hé lộ siêu xe mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ nâng niu nhất: Giá cực khủng, không phải ai cũng có được

Sáng ngày 25/6 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ trưng bày dàn siêu xe, xe thể thao và xe siêu sang tại làng cà phê Trung Nguyên (Đắk Lắk). Dàn xe gồm 12 chiếc đến từ các thương hiệu Mercedes-Benz, Maserati, Porsche, Acura, Lamborghini và Bentley với giá trị ước tính hơn 100 tỷ đồng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không trưng bày siêu xe đắt đỏ như Bugatti Veyron, Porsche 918 Spyder, McLaren Senna hay Ford GT, mà chọn những chiếc xe tương đồng triết lý với sản phẩm cà phê của thương hiệu. Trong hình là cặp đôi Porsche 911 Turbo S và Porsche 911 Turbo Coupe.

Đáng chú ý, mẫu xe SUV được ông Vũ yêu thích hơn cả lại “gọi tên” Maserati Levante. Hiện chưa rõ số tiền mà ông chủ cà phê Trung Nguyên bỏ ra để tậu aserati Levante Trofeo Launch Edition mang màu vàng Giallo Modenese, chỉ biết rằng, giá xe Maserati Levante Trofeo phiên bản Launch Edition tại Việt Nam gần 15,5 tỉ đồng.

Maserati là dòng xe nổi tiếng của Ý với các dòng xe đua, thể thao và GT (Grand Touring). Qua đó, Levante Trofeo Launch Edition là mẫu xe đình đám của hãng. Theo tìm hiểu, nó chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới. số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay nên những người yêu thích dòng siêu xe Maserati không phải ai cũng có thể sở hữu, mà phiên bản Trofeo Launch Edition lại còn siêu hiếm khi chỉ có vài chiếc được nhập về.

Chiếc xe mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu là một trong hai chiếc được nhập về Việt Nam từ năm 2020. Nội thất của chiếc xe vô cùng sang trọng với lớp sơn vàng cam có tên Giallo Modenese có giá lên tới 600 triệu đồng.

Trong các dòng xe của Maserati, thì phiên bản Levante Trofeo có thiết kế thể thao rõ hơn hẳn hơn so với các phiên bản Levante khác. Phần đầu xe có thiết kế cản trước ấn tượng khi được thiết kế lại với 3 hốc gió lớn người ngoài dễ dàng nhìn thấy.

Hệ thống đèn chiếu sáng LED ma trận đầy uy lực. Các đèn khác cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại tiện ích .Không thể không kể tới đó là Logo Trofeo xuất hiện tại cột C. Chạy dài xung quanh thân xe ,hãng điểm thêm một số chi tiết carbon chính là điểm nhấn của Launch Edition phiên bản hiếm hoi này.Với

Chiếc xe có màu nội thất đen, điểm thêm những đường chỉ vàng cam tương phản. Bên trong mỗi chiếc Launch Edition có một tấm bảng ghi dòng chữ "One of 100" đặt tại bảng điều khiển trung tâm. Một số trang bị chính tiêu chuẩn trong xe có hệ thống Maserati Touch Control Plus, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, âm thanh Bowers & Wilkins 17 loa, cửa sổ trời toàn cảnh...

Với tất cả những lí do trên, không có lí do gì mà chiếc xe này lại không được ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu thích và ưu tiên hơn hẳn.

 

Luật sư tuyên bố đanh thép về ‘số phận’ tiến sĩ luật giúp sức cho bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) Luật sư có tiếng có những chia sẻ về những vi phạm của Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân khi giúp sức cho bà Nguyễn Phương Hằng.