Giải trí

Lâm Khánh Chi đáp trả cực gắt khi bị công khai nói xấu: 'Ghen ăn tức ở muôn đời nát'

Lâm Khánh Chi đáp trả cực gắt khi bị công khai nói xấu: 'Ghen ăn tức ở muôn đời nát'

 

Sáng 26/2, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc. Cô viết:

"Miệng đời cay độc cũng chỉ vì ganh tỵ mà thôi, hơn thua sân si với nhau cũng không được gì.
Phước ai thì người đó hưởng, mình hơn người ta là hạnh phúc còn thua người ta thì mình cố gắng phấn đấu và chấp nhận số phận của mình. Trước khi đánh giá một ai, hãy nhìn lại mình đi, nhìn chính mình cũng thấy mệt nhọc rồi, ở đó mà đi nhìn vào cuộc đời người khác. Mình cũng chẳng có quyền hạn gì phê bình xúc phạm hay dạy đời người ta, càng không có quyền vào nhà người ta ăn nói mất lịch sự, kém học thức.
Nghệ sĩ củng là con người không phải bức tượng ai muốn nói gì thì nói.
Ganh ăn tức ở muôn đời nát nhé".

lam-khanh-chi-1-1677393471.jpg
 

Theo đó, những ngày qua, Lâm Khánh Chi liên tục bị một người dùng mạng xã hội có tên LTH lên clip mỉa mai, nói xấu. "Con giun xéo quá cũng quằn", dù là người không thích thị phi, gây ồn ào nhưng vì quá bức xúc nên nữ ca sĩ đã giải tỏa bằng cách đáp trả. Cô muốn nhắn nhủ "ao đó" thay vì sân si, tị hiềm với mình thì hãy tự lo lắng và phát triển bản thân. "Nữ hoàng chuyển giới" không ngần ngại chốt hạ một câu sâu cay "dằn mặt" kẻ nói xấu: "Ganh ăn tức ở muôn đời nát".

lam-khanh-chi-2-1677393540.jpg
 

Dưới phần bình luận, Lâm Khánh Chi tha thiết mong muốn được khán giả yêu thương, bảo vệ trước những điều tiêu cực. Cô viết: "Cả nhà hãy bảo vệ sự công bằng cho em nhé, cám ơn rất nhiều"; "Cám ơn cả nhà yêu thương bảo vệ em. Sáng nay chị LTH quay clip tiếp tục chửi em. Cả nhà lấy lai sự công bằng cho em nhé, em cám ơn nhiều lắm";...

lam-khanh-chi-5-1677393471.jpg
 

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng từng "nhắn nhủ" đến người này qua một bài đăng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Trong cuộc sống này không có gì gọi là hoàn hảo hết, chị H may mắn hơn em, chị được làm con gái từ lúc trong bụng mẹ. Còn em, em muốn làm con gái, em phải trả giá rất nhiều thứ, em phải đánh đổi bằng sức khỏe thậm chí bằng cả tính mạng của em mới có được như ngày hôm nay. Tại sao chị buông lời cay đắng, xúc phạm, mỉa mai, em hả chị. Em thương chị và tội nghiệp cho chị quá. Chị có sao không chị? Em hỏi thiệt chị ổn không chị. Chị H có xinh đẹp nhưng phát ngôn của chị quá kém cỏi, em rất tiếc cho chị".

 

Ngân 98 lại khiến dân tình ngao ngán khi diện trang phục thiếu vải, rao bán đồ ăn trên đường

Cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang nhiều lần khiến khán giả khó hiểu vì hành động phản cảm của mình.