Giải trí

Lâm Khánh Chi có phát ngôn gây chú ý sau loạt động thái liên quan đến chồng cũ, CĐM bàn tán xôn xao

Lâm Khánh Chi có phát ngôn gây chú ý sau loạt động thái liên quan đến chồng cũ, CĐM bàn tán xôn xao

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải hình ảnh cùng nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình không khỏi chú ý. Bên cạnh đó nữ ca sĩ còn ẩn ý nhắc đến chuyện tình yêu: "Vội đến vội yêu vội ra đi. Vội thương vội nhớ vội chia ly. Anh vội tôi vội cuộc đời vội. Va vấp vào nhau những vội vàng".

Bài đăng của Lâm Khánh Chi khiến dư luận bàn tán.

Dòng trạng thái của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Bởi lẽ cô nàng thời gian gần đây liên tục nhắc đến ồn ào tình cảm giữa mình và chồng cũ Phi Hùng. Khán giả thấy rằng cả hai liên tục có động thái nhắc đến đối phương cũng như thái độ thẳng thắn khi nói về chuyện liệu có thể tái hợp?

Cặp đôi ly hôn khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Một số bình luận của khán giả:

- Người đẹp ơi, sẽ có người đàn ông tốt hơn đến và yêu thương em gấp bội lần.

- Hãnh diện nhìn đời em nhé. Thương công chúa.

- Bởi vậy yêu thương phải bình tĩnh cảm nhận không nên vội vàng chị yêu.

- Tình yêu đến em không hề mong đợi, tình yêu đi em không hề hối tiếc.

- Ngày càng xinh đẹp quá chị. Chúc chị sớm tìm được hạnh phúc.

Mới đây chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ hình ảnh tình cảm bên bạn gái mới. Bên cạnh mong muốn cặp đôi sớm nên duyên vợ chồng, một số cư dân mạng thắc mắc: "Ô em tưởng anh Hùng với chị Khánh Chi quay lại với nhau chứ". Trò chuyện cùng mọi người, Phi Hùng cho biết sẽ làm đám cưới với người mới và không quay lại với Lâm Khánh Chi.

Gia đình Lâm Khánh Chi.

Phi Hùng và Lâm Khánh Chi ly hôn sau hơn 4 năm chung sống và có cho mình nhiều khoảnh khắc đẹp. Cặp đôi từng đón nhận nhiều tình cảm cũng như sự ngưỡng mộ từ khán giả cũng như người hâm mộ. Phi Hùng lên tiếng tố Lâm Khánh Chi có người thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận và cho rằng Song Duy chỉ là trợ lý, hoàn toàn không có chuyện người thứ 3 xen vào tình cảm hai người.

Lâm Khánh Chi và chồng cũ thường xuyên có chia sẻ về nhau.

Chia sẻ cảm xúc về chồng cũ, Lâm Khánh Chi từng cho biết bản thân khó có thể quên được nhưng ở thời điểm hiện tại đã hết yêu. Nữ ca sĩ có thể bước tiếp những bước mới của cuộc đời nhưng những khoảnh khắc đẹp bên cạnh Phi HÙng sẽ không bao giờ quên.

 

Tin trưa 5/8: CĐM sửng sốt với thông tin mới vụ Hồng Đăng tại TBN, Sự thật vụ Minh béo đóng vai Phật

(Techz.vn) Tin nóng nhất trưa ngày 5/8: Thông tin mới nhất liên quan đến Hồng Đăng khiến CĐM sửng sốt; Lan Ngọc diện áo hai dây trễ nải lộ vòng 1; Sự thật việc Minh Béo đóng vai Phật; Tình hiện tại của NS Thương Tín khiến người hâm mộ xót xa lo lắng,…