Giải trí

Lâm Khánh Chi có chia sẻ gây xôn xao trong lúc Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên bị đòi sao kê

Lâm Khánh Chi có chia sẻ gây xôn xao trong lúc Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên bị đòi sao kê

Những ngày qua, “sao kê” trở thành từ được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Nhiều gương mặt đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên bị công chúng réo gọi, yêu cầu minh bạch khoản tiền quyên góp được để làm từ thiện. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng gay gắt đáp trả, khẳng định bị vu khống, Thủy Tiên livestream khóc nức nở hứa hẹn hết dịch sẽ sao kê thì Trấn Thành lại “lặn mất tăm”. Ông xã Hari Won đến nay chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về những nghi ngờ nhắm vào mình.

dam-vinh-hung-4

thuy-tien-1

Thời điểm nhạy cảm này, giới văn nghệ sĩ cũng phải chú ý nhất cử nhất động, đặc biệt là chẳng ai dám bàn về chuyện từ thiện minh bạch hay tương tự trên MXH. Thế nhưng, mới đây Lâm Khánh Chi lại vô tư đề cập đến hai từ “sao kê” khiến dân mạng được phen bất ngờ.

Cụ thể, trưa 4/9, Lâm Khánh Chi hài hước đăng dòng status trên trang cá nhân: “Mọi người đừng kêu em sao kê người yêu cũ nhe. Đụng chạm tùm lum. Cứng người khúc này nhe. Huhu”.

lam-khanh-chi-1

Có vẻ như Lâm Khánh Chi chỉ muốn “bắt trend” sao kê để gây cười. Dưới phần bình luận, các fan nhanh chóng vào chọc ghẹo nữ ca sĩ, cho rằng nếu thực sự “sao kê danh sách người yêu” của cô nàng hẳn sẽ tốn cả chục cân giấy. Thế nhưng, không ít người lại cho rằng Lâm Khánh Chi chia sẻ như vậy rất dễ gây hiểu nhầm là đang “cạnh khóe” người khác.

lam-khanh-chi-2

lam-khanh-chi-4

Liên quan đến vấn đề sao kê từ thiện, báo Lao Động mới đây dẫn lời luật sư Hoàng Hà – Văn phòng luật sư ở Quận 1, TP.HCM. Theo đó, ông Hà cho rằng việc sao kê ngân hàng là điều cần thiết để nghệ sĩ chứng minh mình làm từ thiện trong sạch. Trong bản sao kê có thể kiểm soát được các khoản thu, chi, xem nó có thực sự hiệu quả và đúng mục đích hay không.

Trong khi đó, tiến sĩ văn hóa Tùng Hiếu lại cho rằng nghệ sĩ làm từ thiện rất dễ gây tranh cãi vì thực hiện không đúng cách. Ông đề xuất: “Theo tôi họ không nên làm theo diện cá nhân mà hãy tìm sự giúp đỡ ở một số cơ quan đoàn thể như Hội Nghệ sĩ, Hội Doanh nhân... để có nhiều người chung tay cho việc làm của mình minh bạch hơn”.

 

Sao Việt đầu tiên gọi thẳng tên Thủy Tiên vì ồn ào sao kê, hoang mang trước tin đồn 'chấn động'

(Techz.vn) – Liên quan đến câu chuyện từ thiện của Thủy Tiên, các đồng nghiệp đều giữ im lặng để tránh phiền hà. Tuy nhiên, mới đây một nữ diễn viên đã thẳng thắn đề cập đến nó trên trang cá nhân.