Giải trí

Làm đám cưới với Khánh Thi chưa lâu, Phan Hiển tiết lộ bị vợ giận dỗi vì lý do này

Làm đám cưới với Khánh Thi chưa lâu, Phan Hiển tiết lộ bị vợ giận dỗi vì lý do này

Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân Facebook với nội dung dở khóc, dở cười: “Em lại bị giận rồi mọi người à. Chuyện là tối qua thấy nàng live stream trễ quá nên mình mới đi mua đồ ăn cho nàng. Khi mua về đến nhà thì nàng ý là cáu lên bảo anh lại đi chơi rồi. Mình trả lời đâu có anh đi lâu vì anh đi mua mì ở Quận 1, mua chè ở Quận 5, mua nước sâm ở Tân Bình thôi mà. Yêu thế mà lại la người ta kiếm cớ đi chơi”.

Trước đó không lâu, Phan Hiển đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân cùng những hình ảnh khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi bởi cách ứng xử tinh tế. Theo ông xã Khánh Thi, khi “nữ hoàng dancesport” bày tỏ muốn được mặc váy cưới 1 lần, anh đã bí mật set up một buổi chụp hình cưới để dành tặng cho bà xã của mình. Phan Hiển chia sẻ: “Đây là món quà bí mật mà mình dành cho nàng ý. Hồi trước khi mọi người chưa biết đến Hiển và Thi nhiều. Thi hay nói với Hiển là: Em ước 1 lần được mặc váy cưới. Nên mình đã bí mật set up cho nàng 1 buổi chụp hình cưới và cũng từ bộ hình này mà mọi người biết đến Hiển và Thi nhiều hơn”.

Lễ cưới của nữ hoàng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển đã chính thức được tổ chức vào tối ngày 22/12/2022 tại một khách sạn ở TP. HCM với sự tham gia của khoảng 1000 khách mời với đông đảo giới nghệ sĩ trong làng giải trí Việt Nam.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi dancesport nổi tiếng của Việt Nam, với tình yêu chân thành cùng niềm đam mê chung đã giúp cặp đôi đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như có một tổ ấm hạnh phúc. Khánh Thi đã chính thức được gia đình chồng công nhận danh phận con dâu và có được niềm vui trọn vẹn.

 

Đàm Vĩnh Hưng mải mê tám chuyện, quên mất điều vô cùng quan trọng trước khi lên sân khấu

(Techz.vn) ‘Ông hoàng nhạc pop’ Đàm Vĩnh Hưng tiếc hùi hụi vì chưa làm chuyện này trước khi ra sân khấu.

Tag:

sao việt