Giải trí

Lâm Bảo Châu lại tỏ thái độ lạnh nhạt với Lệ Quyên, có hành động khiến CĐM thất vọng nặng nề

Lâm Bảo Châu lại tỏ thái độ lạnh nhạt với Lệ Quyên, có hành động khiến CĐM thất vọng nặng nề

Thời gian qua, mối tình chị em giữa Lệ QuyênLâm Bảo Châu liên tục được CĐM quan tâm. Sau hơn 1 năm công khai, cặp đôi đã công khai chuyển về ở chung tại bạch dinh sang chảnh của nữ ca sĩ.

Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, CĐM lại chú ý đến thái độ Lâm Bảo Châu đối với Lệ Quyên. Và mới đây, một đoạn clip tình trẻ và Lệ Quyên ở Côn Đảo đã khiến nhiều người chú ý, để lại bình luận tranh cãi.

Qua đó, Lệ Quyên cầm ly kem dừa trên tay còn Lâm Bảo Châu ngồi bên cạnh. Nữ ca sĩ vô cùng vui vẻ, bày tỏ sự yêu thích với món kem này khi thoải mái liếm môi rồi lắc lư theo điệu nhạc. Nhưng khi đó, Lâm Bảo Châu nhìn nhưng không có bất cứ thái độ nào ngoài việc tập trung vào điện thoại.

Phía dưới đoạn clip, nhiều người không đồng tình với Lâm Bảo Châu, cho rằng anh chàng không mặn mà gì với Lệ Quyên, bất chấp chị đẹp làm gì. Điều đáng nói hơn nữa, đây không phải là lần đầu tiên anh chàng gây tranh cãi vì chuyện này. Thế nên một lần nữa phản ứng của trai trẻ đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng:

- Nhìn phi công lúc nào cũng thấy tội tội.

- Thấy anh này không mặn mà với clip của chị Quyên.

- Lúc nào ổng cũng dí đầu vô điện thoại.

- Nhìn ông kia chẳng có một tí gì gọi là tình yêu dù bà này có nhõng nhẽo hay thuỳ mị hay là tăng động. Ổng luôn cho 1 chữ là bơ.

- Cứ phải tỏ ra là 1 người đàn ông trưởng thành chắc cũng mệt lắm.

- Lúc nào ông kia lọt vào khung hình là thấy ổng bấm điện thoại?

Bên cạnh đó, cũng rất nhiều ý kiến bênh vực cặp đôi. Trong tình yêu, mỗi người có cách thể hiện cảm xúc khác với người ấy, thế nên có những chuyện chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, “nữ hoàng phòng trà” cho biết mình là người may mắn trong chuyện tình cảm. Giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

 

Ngọc Trinh vô tư thả rông vòng 1, CĐM ‘đỏ mặt’ khi nhìn thấy toàn bộ điểm nhạy cảm

(Techz.vn) Ngọc Trinh lại khiến nhiều người phải ‘đỏ mặt’ khi vô tư thả rông toàn bộ vòng 1 trước ống kính, lộ điểm nhạy cảm con gái.