Giải trí

Lâm Bảo Châu hé lộ quà 'khủng' Lệ Quyên tặng đêm Valentine, cách xưng hô khiến CĐM 'nổ tung'

Lâm Bảo Châu hé lộ quà 'khủng' Lệ Quyên tặng đêm Valentine, cách xưng hô khiến CĐM 'nổ tung'

Sáng sớm ngày 15/2, Lâm Bảo Châu bất ngờ đăng tải loạt ảnh gây chú ý trên Instagram. Cụ thể, nam người mẫu đăng tải khoảnh khắc ôm chặt Lệ Quyên dịp Valentine, đồng thời khoe món quà mà cả hai tặng nhau nhân dịp đặc biệt này.

Lâm Bảo Châu dành tặng cho bạn gái của mình bó hoa hồng đỏ thắm đầy lãng mạn. Lệ Quyên lại khiến dân tình “rần rần” khi tặng một “núi” đồ hiệu đắt đỏ cho người tình kém 12 tuổi.

Đáng chú ý, Lệ Quyên còn viết thư tay gửi tới nửa kia với lời nhắn vô cùng ngọt ngào: “Cảm ơn chồng vì ngày nào cũng khiến vợ thấy ngọt ngào như Valentine. Love you”. Cách xưng hô vợ chồng của cặp đôi khiến cõi mạng “nổ tung”, đồn đoán rằng chẳng mấy nữa cả hai sẽ tiến tới hôn nhân sớm thôi!.

Tháng 8/2020, Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò với mẫu nam Lâm Bảo Châu kém 12 tuổi. Sau khoảng thời gian giấu kín, cặp đôi công khai trên mạng xã hội, thể hiện tình cảm mùi mẫn,

Được biết, Lâm Bảo Châu có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình bạn gái, cũng như chồng cũ và con riêng của cô. Lệ Quyên cũng khá được lòng gia đình bạn trai kém tuổi.

Nữ ca sĩ cũng cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi giai đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

 

Biến căng: Sao nam đình đám bị tố ngoại tình, thả thính gái lạ, lời thanh minh khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) Sao nam đình đám của showbiz vừa khiến fan choáng váng khi bị tố ngoại tình, nhắn tin thả thính gái lạ trong khi đã yên bề gia thất. Lời giải thích yếu ớt của sao nam này khiến dân tình ngày càng phẫn nộ và mỉa mai.