Giải trí

Lâm Bảo Châu có hành động , để lộ mối quan hệ với con trai Lệ Quyên sau nhiều lần bị chê lạnh nhạt

Lâm Bảo Châu có hành động , để lộ mối quan hệ với con trai Lệ Quyên sau nhiều lần bị chê lạnh nhạt

Sau khi “đường ai nấy đi” với chồng đại gia, Lệ Quyên dành nhiều thời gian để chăm sóc cậu quý tử.

Lệ Quyên và Đức Huy có quãng thời gian 10 năm chung sống, cả 2 có một cậu con trai chung là bé trai Kỳ Anh. Sau ly hôn cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc cậu con trai.

Mới đây Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc đạp xe với cậu con trai. Lệ Quyên để cậu bé đi trước còn cô đứng sau để theo dõi. Nữ ca sĩ diện áo tập xẻ khoe trọn bộ lưng trần cực gợi cảm.

Đáng chú ý, bình luận của Lâm Bảo Châu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cụ thể tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên sử dụng biểu tượng đạp xe để bình luận vào khung hình của 2 mẹ con, nữ ca sĩ đáp lại bạn trai chỉ bằng 1 từ “Together” (tạm dịch là cùng nhau). 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn có những màn tương tác trên mạng xã hội “tình bể bình” khiến cư dân mạng phải ghen tỵ.

Hiện tại cậu con trai của Lệ Quyên đang sống với bố. Dù vậy nhưng Kỳ Anh luôn được mẹ yêu thương hết mực. Nữ ca sĩ và chồng cũ hiện tại đang sống ở 2 thành phố khác nhau nên Kỳ Anh thi thoảng sẽ được bố đưa ra thăm mẹ hoặc cậu bé tự di chuyển. Đại gia Đức Huy cũng thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên cậu con trai lên mạng xã hội.

Được biết cậu quý tử nhà Lệ Quyên chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 12, Kỳ Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài cực điển trai và ngoại hình lớn nhanh chóng khi đã cao gần bằng Lệ Quyên hứa hẹn tiềm năng trở thành một hotboy có tiếng trong tương lai.

cuoc-song-cua-con-trai-le-quyen-sau-khi-bo-me-ly-hon-hinh-3

Hiện tại Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang là một trong những cặp chị em hot nhất hiện nay. Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cả 2 được nhận xét là cực “xứng đôi vừa lứa”. Về phía đại gia Đức Huy, anh nhanh chóng bên tình mới Cẩm Đan nhưng cũng chia tay không lâu sau đó.

Le-quyen-phan-hoi-ve-tin-don-bi-tinh-tre-lam-bao-chau-doi-xu-lanh-nhat-tho-o
Lâm Bảo Châu tập trung dùng điện thoại, không tương tác với máy quay làm dấy lên nghi vấn thờ ơ với bạn gái

Dù nhiều lần bị cư dân mạng khui những giây phút 'ngó lơ' Lệ Quyên nhưng Lâm Bảo Châu vẫn luôn âm thầm chứng minh tình cảm dành cho đàn chị bằng những hành động nhỏ.

 

Sao Việt đăng gì 20/3: NSND Hồng Vân xuất hiện với diện mạo lạ; Ảnh quá khứ gây choáng của Lệ Quyên

(Techz.vn) MXH Sao Việt ngày 20/3nổi bật với các thông tin như: NSND Hồng Vân gầy trông thấy, xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến CĐM sửng sốt không nhận ra; Không nhận ra Lệ Quyên 12 năm trước, đích thị là 'mỹ nhân lão hóa ngược' nóng bỏng nhất Vbiz...