Giải trí

Sao Việt đăng gì 20/3: NSND Hồng Vân xuất hiện với diện mạo lạ; Ảnh quá khứ gây choáng của Lệ Quyên

Sao Việt đăng gì 20/3: NSND Hồng Vân xuất hiện với diện mạo lạ; Ảnh quá khứ gây choáng của Lệ Quyên

NSND Hồng Vân gầy trông thấy, xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến CĐM sửng sốt không nhận ra

NSND Hồng Vân vừa qua có màn xuất hiện gây chú ý trên mạng xã hội khi thay đổi style ăn mặc, make up. Bộ ảnh chỉ vừa được thực hiện hôm 19/3, tóc lẫn trang phục đều gợi nhớ đến phong cách xưa. Thoạt nhìn, nhiều người không thể nhận ra đây chính là NSND Hồng Vân vì quá khác lạ. Có không ít ý kiến cho rằng nhìn cô trẻ trung và rất thần thái.

hong-van-1

Rất nhiều đồng nghiệp để lại bình luận xuýt xoa vì nhan sắc của NSND Hồng Vân. Khả Như phải thốt lên: “Mẹ ơi! Nay mẹ đẹp quá!”. Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cũng nhắn nhủ tương tự: “Đẹp quá chế yêu ơi!”. NSƯT Hữu Châu nói: “Đẹp à gái ơi”. MC Nguyên Khang còn hài hước: “Nữ thần của em”…
Xem chi tiết tại đây

Không nhận ra Lệ Quyên 12 năm trước, đích thị là 'mỹ nhân lão hóa ngược' nóng bỏng nhất Vbiz!

Mới đây, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải bức hình chụp từ 12 năm trước cùng chia sẻ: "Ôi, tìm được tấm hình quý giá, 12 năm trước mà ko nhớ nổi chương trình nào mấy chị em chụp chung với anh Phú Quang cả nhà ơi. Lúc này có bầu bạn Bo 5 tháng. Nhanh quá, đã 12 năm trôi qua. Mãi nhớ anh, người nhạc sỹ của các bài tình ca về Hà Nội yêu dấu". 

Lệ Quyên bày tỏ tình cảm và sự trân quý với cố nhạc sĩ Phú Quang. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thời điểm chụp bức hình là khi mang bầu con trai đầu lòng với đại gia Đức Huy. Nhìn Lệ Quyên khi đó, dân mạng không khỏi bất ngờ, suýt không nhận ra nữ ca sĩ vì trông cô khá... già. Từ lối trang điểm đậm đến trang phục lòe xòe, chính Lệ Quyên cũng phải thừa nhận mình khi đó mặn mà hơn hiện tại rất nhiều. Bù lại, "nữ hoàng phòng trà" vẫn giữ được vóc dáng thon gọn dù bước sang tháng mang thai thứ 5. "Cô bầu đến tháng sinh vẫn gọn lắm, lúc này chưa lên ký, vẫn 46kg", Lệ Quyên trả lời một cư dân mạng khi được người này khen người lúc nào cũng "bé xíu, cưng xỉu". 

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc nền nã với đầm trắng ôm sát body, đường cong chữ S và vòng 1 đẫy đà gây chú ý

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình mê mẩn khi đăng tải hình ảnh mới nhất, khoe nhan sắc cực phẩm cùng body nuột nà "hết nước chấm".

Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu mặc đầm trắng ôm sát lấy body, khoe triệt để đường cong chữ S hoàn hảo. Đáng chú ý, chiếc váy với thiết kế cúp ngang ngực, khoét sâu hai bên sườn váy vừa phô bày được vòng eo nhỏ xíu của Ninh Dương Lan Ngọc, vừa tôn lên vòng 1 đẫy đà, nõn nà của cô nàng. Mỹ nhân sinh năm 1990 nhìn vừa nền nã, vừa quyến rũ, nét đẹp cùng thần thái chuẩn "ngọc nữ màn ảnh Việt" khiến hàng triệu người si mê. 

Xem chi tiết tại đây

Hòa Minzy lên tiếng khi bị 'réo' tên vào drama 'giật chồng'

Tối ngày 19/3, mạng xã hội xôn xao với drama giật chồng của 1 nữ ca sĩ tên H. Theo đó, bài đăng này tiết lộ, nữ ca sĩ này từng tham gia 1 cuôc thi âm nhạc và đạt thứ hạng khá cao, khá nổi trong giới showbiz. Người này cũng tiết lộ nhân vật trong câu chuyện chính là một nữ ca sĩ đình đám có con nhỏ. Ngay lập tức, cái tên bị réo gọi nhiều nhất chính là vợ chồng Hoà Minzy.

Ngay sau khi tin đồn được lan truyền, Hòa Minzy đã có động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ đính chính: “Tôi và bố Bo không liên quan đến mấy chuyện đó. Xin cảm ơn". Bài đăng này của Hòa Minzy đã thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

hoaminzy-0813

Phía dưới phần bình luận, Hòa Minzy còn khắng định thêm: “Tự dưng cái drama vậy mọi người. Bố Bo không có người thứ 3 nào mà, đã nói rồi cho gia đình em yên bình đi ạ".

Xem chi tiết tại đây

Hari Won bị CĐM nhắc nhở liên tục khi gặp vấn đề về sức khỏe nhưng vẫn cố tình làm điều này

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đăng tải hình ảnh bữa ăn sau gần 2 ngày không ăn gì. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái: “Sau 44h không ăn cho bụng bớt đau. Đây là bữa đầu tiên của mình mà ăn xong bụng mình còn ê ê nha”.

hari-won

 

Tuy nhiên ngay sau khi chia sẻ, ngoài những lời động viên Hari Won mau chóng khỏi bệnh thì rất nhiều khán giả đã vào bình luận và nhắc nhở cho Hari Won. Bởi lẽ, mặc dù đang đau bụng nhưng bà xã Trấn Thành vẫn ăn kim chi là đồ ăn cay nóng nên sẽ dễ làm tình hình sức khỏe thêm tệ hơn.  

Xem chi tiết tại đây

 

NSND Hồng Vân gầy trông thấy, xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến CĐM sửng sốt không nhận ra

(Techz.vn) – Màn xuất hiện mới đây của NSND Hồng Vân khiến cộng đồng mạng giật mình. Nhiều người nhận thấy nữ nghệ sĩ đã gầy đi khá nhiều.